Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Berbatov và Schwarger tỏa sáng, Fulham hạ Stoke City

Berbatov và Mark Schwarzer đã có một trận đấu xuất thần giúp đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ Stoke City.

Ở những giây bù giờ cuối cùng hiệp 1, Berbatov đã có 1 pha bắt vô lê 1 chạm đỉnh cao hạ gục 2 hậu vệ và cả thủ môn Stoke City. Tuy nhiên, nếu không có pha cản phá quả phạt penalty thành công của thủ môn Schwarzer trong hiệp hai, Fulham khó lòng giành được 3 điểm.

Chiến thắng này giúp Fulham có được 32 điểm để tiếp tục duy trì khoảng cách mong manh với nhóm cầm đèn đỏ.

"Chiến thắng ngày hôm này có vai trò rất quan trọng nhưng nó sẽ là vô nghĩa nếu chúng tôi để thua ở vòng đấu tới," Berbatov phát biểu trên Sky Sports HD2.

"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi biết Stoke thiên về các pha bóng dài và họ có những cầu thủ rất khỏe nhưng chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, đó là điều quan trọng."

Dù chứng kiến đồng đội có pha ghi bàn tuyệt đẹp, thủ môn Schwarzer lại cho rằng anh không ngạc nhiên bởi lẽ: "Chúng tôi nhìn thấy những pha bóng như vậy hằng ngày."

"Chúng tôi biết rõ khả năng và mong chờ điều đó từ Berbatov và đó cũng chính là thứ áp lực đè nặng lên anh ấy."

HMV (thethaovietnam.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...