Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Kinh Đô tăng công suất sản xuất

sản phẩm kế hoạch tiêu thụ nhu cầu thiết yếu sản phẩm mới người tiêu dùng thị trường

Từ đầu tháng 1 đến nay, Kinh Đô đã nhận được nhiều đơn hàng quà biếu Tết với số lượng lớn từ các công ty.

Tính đến ngày 23-1 (nhằm 12 tháng chạp), sản lượng tiêu thụ sản phẩm Tết Kinh Đô đã đạt 100% kế hoạch. Năm nay, Kinh Đô đưa ra thị trường hơn 3.800 tấn sản phẩm bánh kẹo Tết phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, dòng sản phẩm cao cấp Korento chiếm khoảng 20% tổng sản lượng và có mức tăng trưởng mạnh, được tiêu thụ khá tốt nhờ lợi thế về chất lượng, mẫu mã và có mức giá cạnh tranh so với hàng ngoại.

Hiện tại, sản lượng tiêu thụ dòng sản phẩm cao cấp này đã vượt kế hoạch và đang hút hàng, Kinh Đô phải tăng công suất sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Dự kiến đến cuối mùa, sản lượng tiêu thụ bánh kẹo Tết Kinh Đô sẽ vượt kế hoạch 10%, riêng dòng cao cấp Korento vượt kế hoạch 30%.

Năm 2013, Kinh Đô tập trung phát triển và đa dạng hóa ngành hàng kinh doanh chủ lực là thực phẩm, tiếp tục phát triển và duy trì đà tăng trưởng các ngành bánh kẹo bao gồm cả kem, sữa và sản phẩm từ sữa; mở rộng danh mục ngành hàng và tung ra thị trường những sản phẩm mới phục vụ nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Doanh số dự kiến năm 2013 đạt 5.500 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến 600 tỉ đồng.

tiêu thụ sản phẩm người tiêu dùng kế hoạch nhu cầu thiết yếu sản phẩm mới thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...