Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Kantar Media mở rộng hoạt động ở Châu Á

quản lý doanh nghiệp cung cấp quảng cáo người tiêu dùng công ty gia tổng giám đốc thương hiệu tiêu dùng phát triển phương tiện toàn cầu thói quen

(DĐDN) - Đài phát thanh truyền hình Campuchia (CTN) đã ký cam kết hợp đồng 2 năm với tập đoàn Kantar Media, và bắt đầu thực hiện từ năm 2013,để nghiên cứu đo lường khán giả truyền hình tại Campuchia.

Hiện nay, phạm vi hoạt động của Kantar Media đã được mở rộng đến 62 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có 08 quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương: Úc, Trung Quốc, Campuchia, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam.

Bà Trần Thị Thanh Mai - Giám đốc điều hành Kantar Media Việt Nam, người sẽ điều hành hoạt động nghiên cứu ở Campuchia nói: ​​"Năng lực chuyên môn của chúng tôi trong nghiên cứu đo lường khán giả truyền hình bằng các phương pháp minh bạch và bảo đảm sẽ cho dữ liệu đáng tin cậy để các đài truyền hình các công ty quảng cáo, và các chủ quảng cáo trong nước và toàn cầu sử dụng, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo tiếp thị của mình. Số liệu nghiên cứu cũng sẽ cho đài phát thanh truyền hình Campuchia CTN một cái nhìn tổng quan toàn diện về thói quen xem truyền hình trên thị trường."

Kantar Media sẽ nghiên cứu thói quen xem truyền hình của hơn 500 hộ gia đình tại Phnom Penh, Siem Riep và Battam Bang bằng phương pháp nhật ký truyền hình. Theo đó, khách hàng sẽ sử dụng phần mềm Infosys và tiến hành các phân tích chuyên sâu về thói quen xem truyền hình như: khán giả xem kênh nào, chương trình gì, xem vào lúc nào và xem trong bao lâu...

Ông Richard Asquith - Tổng Giám đốc toàn cầu Kantar Media Audiences cũng đã chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng đã được chọn để cung cấp các dịch vụ đo lường khán giả truyền hình đầu tiên tại Campuchia. Thị trường truyền thông đang phát triển nhanh chóng ở khu vực năng động này và chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp truyền thông trong việc nghiên cứu đo lường khán giả, góp phần bổ sung và hỗ trợ phát triển hệ truyền hình thông minh, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. "

Kantar Media là Tập đoàn toàn cầu chuyên nghiên cứu và cung cấp tư vấn chiến lược, thông tin cạnh tranh cho các thương hiệu, các nhà xuất bản, các công ty quảng cáo và cơ quan chuyên ngành hàng đầu thế giới, giúp họ điều hướng và hoạt động thành công trong ngành công nghiệp truyền thông năng động phát triển nhanh chóng ngày nay. Dịch vụ bao gồm phân tích các cơ hội phương tiện truyền thông trả tiền, tư vấn về danh tiếng của thương hiệu, quản lý doanh nghiệp và độ kết nối với người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông của chính người tiêu dùng, đánh giá phản ứng của người tiêu dùng trên các phương tiện truyền thông thu được. Đồng thời, cung cấp cho khách hàng những thấu hiểu có giá trị sống còn từ những số liệu nghiên cứu khán giả, nghiên cứu mức độ cạnh tranh, hành vi của người tiêu dùng cũng như những thấu hiểu về truyền thông kỹ thuật số, hiệu quả tiếp thị và ảnh hưởng trực tuyến. Các chuyên gia của Kantar Media hiện đang làm việc với 22.000 công ty, theo sát 3 triệu thương hiệu tại 50 quốc gia.

T.Lan

phát triển gia quản lý doanh nghiệp tổng giám đốc quảng cáo người tiêu dùng tiêu dùng phương tiện công ty thói quen thương hiệu toàn cầu cung cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...