Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Thị trường quà tặng 8-3: Khuyến mãi để kéo sức mua

lựa chọn chương trình khuyến mại thời trang gia quà tặng mua sắm nhu cầu của khách hàng khách hàng vì khách hàng khuyến mãi giá trị sử dụng máy tính bảng

ANTĐ - Không khí kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 đang đến khi các cửa hàng quà tặng lưu niệm, cửa hiệu quần áo thời trang, siêu thị điện máy... tung ra các chương trình khuyến mãi để tạo sức mua trên thị trường.

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày 8-3

Không chỉ khách hàng là nữ giới mà rất nhiều nam giới tranh thủ cơ hội này cũng đến mua sắm để tặng người thân yêu. Theo nhân viên cửa hàng thời trang bầu Scarlett trên đường Cầu Giấy, lượng khách hàng tới mua sắm những ngày này tăng khoảng 15% so với ngày thường, không chỉ bởi được khuyến mãi mà còn bởi hãng này đã tung ra các mẫu váy mới trẻ trung cho mùa hè năm nay.�

Với những khách hàng yêu thích đồ dùng công nghệ thì điện thoại iPhone, Galaxy, máy tính bảng iPad... là những quà tặng giá trị được nhiều người lựa chọn. Khách hàng trung niên lại có xu hướng đến các siêu thị điện máy để mua đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp tặng vợ. "Quà 8-3 nhưng mà cả nhà đều có thể sử dụng. Những người đã có gia đình như chúng tôi thích quà tặng thiết thực hơn là những món đồ lãng mạn nhưng ít giá trị sử dụng" - anh Quang (nhà ở phố Hai Bà Trưng) cho hay.

Nhân dịp này, để kích cầu mua sắm, một số siêu thị cũng triển khai khuyến mãi nhiều mặt hàng. Hệ thống siêu thị Big C "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần thứ 9 từ 1-3 đến 1-4-2013 với việc khuyến mãi cho khoảng 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... từ 5-50%.�

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi là học sinh, sinh viên, rất nhiều mẫu quà tặng cũng được ra mắt vào dịp này. Những món quà phù hợp với lứa tuổi này như sổ tay, khung ảnh, khăn quàng cổ... giá 50.000-100.000 đồng bán khá chạy, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng. Các loại gấu bông nhiều kích cỡ dao động từ 200.000 đến 400.000 đồng/con cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Một số cửa hàng quà tặng trực tuyến đưa ra những món quà khá độc đáo và mới lạ như USB hình trái tim bằng pha lê, giá 300.000 đồng/chiếc, bông hồng vàng 24K kèm hộp đựng sang trọng, có giá 1,5-2 triệu đồng/bông (tùy kích cỡ). Chị Thảo - nhân viên cửa hàng quà tặng trên phố Núi Trúc chia sẻ: "Những ngày này khách đông hơn hẳn vì khách hàng trẻ tuổi rất phóng khoáng, mặc dù món quà họ chọn thường chỉ có giá bình dân".

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong dịp 8-3. Trái ngược với không khí khuyến mãi rầm rộ và mua sắm khá sôi động của các mặt hàng quà tặng thì giá hoa tươi lại tăng. Theo chủ cửa hàng hoa trên phố Hai Bà Trưng, giá hoa tươi những ngày qua tăng nhẹ do thời tiết ấm, thuận lợi cho hoa phát triển. Các loại hoa cũng phong phú về chủng loại: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa phăng... nhưng được yêu thích hơn cả vẫn là hoa ly và hoa hồng với giá bán từ 80.000-200.000 đồng/cành ly, 30.000-50.000 đồng/bông hồng... Khách hàng có xu hướng lựa chọn bó hoa với mức giá 200.000-300.000 đồng/bó. Các chủ hàng hoa dự báo, vào ngày 7 và 8-3, giá hoa có thể tăng 15-20% so với ngày thường. 

Vân Hằng

gia chương trình khuyến mại vì khách hàng khách hàng lựa chọn quà tặng mua sắm máy tính bảng giá trị sử dụng nhu cầu của khách hàng thời trang khuyến mãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...