My MobiFone như một trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ đầy tiện ích dành cho các thuê bao MobiFone |
Tiện ích không ngờ với "MobiFone của tôi"
Thường xuyên sử dụng di động nghe nhạc trên một trang nhạc trực tuyến, anh Thành Văn (Hà Nội) không hay biết mình đã lỡ tay click phải một dịch vụ giá trị gia tăng trên trang web, khiến tài khoản mới nạp nhanh chóng cạn đáy. Từ khi sử dụng dịch vụ My MobiFone của nhà mạng, anh kiểm soát được các tiện ích đang sử dụng, tắt bỏ những dịch vụ không cần thiết.
"My MobiFone giúp tôi dễ dàng quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng, tránh những phát sinh không đáng có như trước đây, điều này thật cần thiết!" anh Văn chia sẻ.
Không chỉ vậy, theo anh Văn với những khách hàng MobiFone thường xuyên sử dụng điện thoại để truy cập internet như anh thì ứng dụng My MobiFone là sự lựa chọn thích hợp trong những tình huống cần sự hỗ trợ từ nhà mạng mà không cần phải nhập địa chỉ website.
"Gặp trục trặc vì gói cước, nhiều khi loay hoay chưa biết phải làm sao thì với ứng dụng này, tôi có thể quay số nhanh đến tổng đài và được trợ giúp ngay lập tức, tiện lợi vô cùng" anh Văn cho biết thêm.
Điều anh Văn cũng như nhiều thuê bao MobiFone đặc biệt thích sử dụng ứng dụng My MobiFone là có thể sử dụng các loại thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa để thanh toán cước thuê bao di động. Dịch vụ tiện lợi giúp anh có thể thanh toán bất kỳ thời điểm nào mà không cần dùng tiền mặt hay phải ra cửa hàng.
My MobiFone - trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ
My MobiFone là một ứng dụng được MobiFone áp dụng trên smartphone, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên và iOS 5.1 trở lên. Bằng việc tải và cài đặt ứng dụng này, các khách hàng MobiFone sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất từ nhà mạng như: Cập nhật thông tin khuyến mãi Mobifone cho thuê bao đang sử dụng nhanh nhất, chính xác nhất; Xem chi tiết các dịch vụ GTGT đang sử dụng. Thao tác hủy/đăng ký dịch vụ nhanh nhất thông qua ứng dụng; Tra cứu các thông tin về tài khoản, lịch sử nạp thẻ/nạp tiền…
My MobiFone cũng hỗ trợ quay số nhanh đến các đầu số tổng đài Mobifone khi có nhu cầu; định vị tìm ra các điểm giao dịch MobiFone gần nhất; ghi nhận các ý kiến, đóng góp của khách hàng.
Ngoài ra, với các thuê bao kết nối dài lâu của MobiFone, dịch vụ này cũng thường xuyên cập nhập chương trình, ưu đãi của nhà mạng; cập nhật khuyến mại nổi bật, ưu đãi thường niên của đối tác liên kết (có chức năng lấy E-code); tra cứu và sử dụng các quyền lợi của hội viên như: đăng ký, chuyển điểm, chuyển dịch vụ, đăng ký cấp thẻ, tra cứu E-code…
Để sử dụng dịch vụ, thuê bao MobiFone cần kết nối Internet (Wifi hoặc 3G). Với trường hợp sử dụng 3G, thuê bao sẽ được miễn cước Data. Trong đó ứng dụng sẽ tự động nhận dạng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập, thuê bao Mobifone chỉ cần bật kết nối 3G và sử dụng tất cả các tính năng của công cụ.
Với trường hợp sử dụng Wifi, khách hàng có thể sử dụng các tính năng luôn có hiệu lực như: Danh sách khuyến mại, Cửa hàng MobiFone, Tư vấn dịch vụ MobiFone,…mà không cần đăng nhập. Để sử dụng các tính năng như Dịch vụ GTGT, Tiện ích, Thông tin cá nhân…. thuê bao cần đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal.
Đại diện nhà mạng cho biết: "Nhằm kiểm soát và quản lý thuê bao về cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng… trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, Mobi
Fone đã cho triển khai ứng dung My MobiFone. Ứng dụng như một trung tâm chăm sóc khách hàng thu nhỏ giúp các thuê bao trở nên chủ động hơn trong việc kiểm soát và sử dụng dịch vụ".
Có thể thấy, bên cạnh những nỗ lực cải tiến dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone vẫn luôn được cộng đồng đánh giá cao. Với việc thu nhỏ cả một trung tâm chăm sóc khách hàng vào một dịch vụ, MobiFone vẫn luôn chứng tỏ tâm ý luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu để mang tới những trải nghiệm thiết thực, ý nghĩa nhất cho khách hàng.
Source http://ictnews.vn/kinh-doanh/sieu-tien-ich-voi-my-mobifone-163580.ict
0 nhận xét:
Đăng nhận xét