Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Boygroup debut của MIXNINE gây phẫn nộ với bình luận thiếu suy nghĩ, công ty quản lý lập tức xin lỗi và hứa sẽ giáo dục lại các thành viên

Những bình luận đùa cợt về sở thích của nữ giới khiến các chàng trai bị chỉ trích trong mấy ngày qua.

boygroup mixnine bị chỉ trích vì bình luận cười cợt nữ quyền

Vào ngày 23 tháng 2 vừa qua, nhóm debut cuối cùng của show thực tế "MIXNINE" đã tổ chức chương trình phát sóng V Live thứ hai. Tại đây, thành viên Choi Hyun Suk đã đặt câu hỏi, "Món quà nào mà em gái tôi muốn có?" như là một phần của trò chơi.

Kim Byeong Kwan (hay còn được biết đến là Jason củaA.C.E) đã trả lời rằng, "Chữ ký của tôi". Lee Ru Bin nói, "iPad" và cả hai câu trả lời đều không chính xác. Sau đó, Choi Hyun Suk tiết lộ rằng em gái của mình vừa tốt nghiệp tiểu học. Lee Byoung Gon tiếp tục đoán rằng, "Túi thiết kế", ngay lập tức, Kim Byeong Kwan, Lee Dong Hun và Woo Jin Young đã cười rồi thay phiên kể tên một vài thương hiệu.

boygroup mixnine bị chỉ trích vì bình luận cười cợt nữ quyền

Một số khán giả bày tỏ sự tức giận khi đoạn clip này phát sóng và cáo buộc rằng các thành viên đã đưa ra những "ý kiến ​​mang tính ghét bỏ phụ nữ" để nhắm đến những người yêu thích túi thiết kế.

Để đáp lại những phản ứng dữ dội này, Kim Byeong Kwan, Lee Dong Hun và Woo Jin Young đã lên tiếng xin lỗi về hành vi đùa cợt của mình. Đồng thời, công ty quản lý củaA.C.Eđã đưa ra thông báo chính thức tuyên bố rằng họ sẽ có những hành động để phòng ngừa tình trạng trên.

boygroup mixnine bị chỉ trích vì bình luận cười cợt nữ quyền

Cơ quan này cho biết,"Liên quan đến những nhận xét chưa chín chắn và mang tính nghịch ngợm mà Donghun và Jason đã thể hiện vào ngày 23 tháng 2, tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng việc đăng một lời xin lỗi là không đủ. Chúng tôi đang lên kế hoạch tạo ra một chuyên mục trên các fan cafe của chúng tôi, nó sẽ cho thấy quá trình của tất cả các thành viên của A.C.E nghiên cứu về thuyết bình đẳng giới tính và các khía cạnh khác của tính nhân văn".

"Nếu bạn gặp bất kỳ nội dung nào về chủ nghĩa nữ quyền mà bạn muốn các thành viên của A.C.E học hỏi, hãy để lại ý kiến ​​để chúng tôi có thể chia sẻ với họ", công ty quản lý này nói thêm.

Source http://tinnhac.com/boygroup-debut-cua-mixnine-gay-phan-no-voi-binh-luan-thieu-suy-nghi-cong-ty-quan-ly-lap-tuc-xin-loi-va-hua-se-giao-duc-lai-cac-thanh-vien-113323.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...