Thêm một thành tựu đáng tự hào nữa vừa đượcTWICEghi vào bảng vàng thành tích sự nghiệp của mình trong những ngày đầu năm 2018! Girlgroup nhà JYP vừa vượt qua cột mốc 1 triệu doanh số album tại Nhật Bản, dù chỉ vừa Nhật tiến chưa đầy 1 năm.
Single tiếng Nhật thứ hai của TWICE mang tên "Candy Pop" được phát hành vào ngày 7 tháng 2, và nhanh chóng vượt qua con số hơn 400.000 bản sản xuất chỉ trong vòng 2 tuần đầu tiên sau khi phát hành. Tính đến ngày 23 tháng 2, TWICE đã ghi nhận 402.319 đơn đặt hàng "Candy Pop" cho các album được phân phối từ các nhà máy. Ngoài ra, album tiếng Nhật đầu tiên "#TWICE" và single tiếng Nhật đầu tiên "One More Time" của TWICE - phát hành hồi tháng 10 năm ngoái, đã bán được lần lượt 326.400 bản và 329.400 bản tính đến ngày 23 tháng 2. Với thành công mới nhất của "Candy Pop", TWICE đã bán được hơn 1 triệu album tại Nhật Bản, chỉ trong vòng 8 tháng kể từ khi nhóm ra mắt tại thị trường âm nhạc khó tính này hồi tháng 8 năm ngoái.
Hiện nay, TWICE đã vượt quá 400.000 đơn đặt hàng "Candy Pop" cho các album được phân phối từ các nhà máy, với hơn 300.000 album đã được bán ra theo ghi nhận từ bảng xếp hạng Oricon, đánh dấu một kỷ lục mới và chứng minh mức độ phổ biến ngày càng gia tăng của nhóm nữ nhà JYP tại Nhật Bản. Sau khi phát hành vào ngày 7 tháng 2, "Candy Pop" đã đứng đầu bảng xếp hạng Oricon hàng ngày trong suốt 6 ngày liên tiếp, đồng thời giành được thứ hạng rất cao trên bảng xếp hạng hàng tuần. Theo Billboard Japan, "Candy Pop" đã bán được 303.746 bản trong tuần đầu tiên, và đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 trong các hạng mục doanh số, view, stream và video play.
Billboard Japan nhận xét: "So với single tiếng Nhật đầu tiên của nhóm mang tên "One More Time" - ghi nhận 219.131 bản bán ra trong tuần đầu tiên, "Candy Pop" đã bán được 199.125 bản chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên. Sau đó, họ bán được 100.000 bản nữa, vượt qua kỷ lục doanh số bán album tuần đầu tiên của họ với khoảng cách 85.000 bản. Ngay cả trước khi ra mắt tại Nhật Bản, TWICE đã là nhóm nhạc được rất nhiều người tìm nghe trên digital, thông qua cả streaming lẫn download. Nhưng với màn debut chính thức tại Nhật Bản vào năm 2017, nhóm đã xuất hiện trên Kohaku Uta Gassen và liên tục gia tăng mức độ xuất hiện của nhóm trên truyền thông. Khi cơ hội được xem các buổi biểu diễn của TWICE tăng lên, sức mạnh doanh số của nhóm cũng ngày một gia tăng lên và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết".
Trước đây, TWICE đã từng nhận được chứng nhận bạch kim từHiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (Recording Industry Association of Japan - RIAJ) cho album tiếng Nhật đầu tay "#TWICE" và single tiếng Nhật đầu tiên "One More Time". Chính vì thế, "Candy Pop" là sản phẩm đánh dấu lần thứ 3 TWICE được trao tặng chứng nhận bạch kim từ RIAJ.
Hơn nữa, TWICE còn là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên tại Nhật Bản nhận được chứng chỉ bạch kim cho một album và một single trong cùng một năm. Đồng thời, họ cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận được chứng nhận bạch kim cho cả album và single đầu tiên trong sự nghiệp (tại Nhật Bản) của mình. Bổ sung thêm thành tích rực rỡ của ca khúc "Candy Pop", TWICE giờ đây đã trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên 3 lần liên tiếp cán mốc doanh số 200.000 bản bán album trong tuần đầu tiên kể từ khi debut.
Trong khi đó, TWICE sẽ khởi động tour diễn thứ hai mang tên "TWICELAND ZONE 2: Fantasy Park" tại Seoul với các buổi concert diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 5. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ đến Nhật Bản để tổ chức các buổi biểu diễn tại Saitama Super Arena vào ngày 26 và 27 tháng 5, cũng như tại Osaka Castle Hall vào ngày 2 và 3 tháng 6.
Bên cạnh đó, vào sáng nay, JYP Entertainment cũng đã xác nhận rằng TWICE hiện đang chuẩn bị cho một đợt comeback tại Hàn Quốc vào đầu tháng 4. Mặc dù thời điểm chính xác hiện vẫn chưa được quyết định, tuy nhiên có thể khẳng định rằng các cô gái sẽ có một khoảng thời gian rất bận rộn trong nửa đầu năm 2018.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét