Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Fanboy hào hứng khoe với cả thế giới rằng mình được huấn luyện quân sự cùng đơn vị với G-Dragon

Một fanboy của Big Bang vui mừng như trúng số khi biết rằng mình sẽ tham gia huấn luyện cùng một địa điểm với thần tượng.

Mới đây, một VIP (cộng đồng người hâm mộ của Big Bang) đã đăng tải bài viết về việc mình sẽ được huấn luyện tại Sư đoàn Bộ binh số 3 (White Skull) tại tỉnh Gangwon, và đây cũng là nơi tập trung đầu tiên của thủ lĩnh nhóm Big Bang,G-Dragon.

fanboy vui mừng vì nhập ngũ cùng với G-Dragon

Chàng trai may mắn này cho biết,"Tôi là một fan hâm mộ từ khi còn học tiểu học, tôi cũng là một thành viên của fanclub chính thức, và tôi đã từng tham gia từng concert kể từ khi tôi tròn 20 tuổi vào năm 2017. Dĩ nhiên, tôi đã tham gia tất cả các show. Tôi còn chụp ảnh từng tấm vé concert nữa cơ. Tôi xin nhập ngũ sau concert "Last Dance" và xem như đó là buổi concert cuối cùng của tôi ...".

Fanboy này tiếp tục chia sẻ,"Ban đầu hộp thoại thông báo tin nhắn của tôi gần như bị khủng hoảng, sau đó tôi thấy tin tức rằng G-Dragon đã được nhận vào 'White Skull', và cảm giác của tôi giống như là wow, cuối cùng anh ấy cũng đã nhập ngũ. Và đó là đêm trước khi tôi nhập ngũ và tôi không thể ngủ được. Không thể tin được mà kekekekeke".

fanboy vui mừng vì nhập ngũ cùng với G-Dragon

Anh ấy đã băn khoăn rằng sự vắng mặt củaG-Dragontrong ngành công nghiệp giải trí và cũng lo lắng về việc nhập ngũ. Đồng thời, người này còn cho biết mình chỉ viết bài đăng này vì không thể ngủ.

Sau khi chia sẻ bài viết lên mạng xã hội, rất nhiều netizen tỏ ra ghen tỵ với fanboy này. Họ để lại bình luận rằng, "Wow, Jiyong và fan hâm mộ, hy vọng cả hai sẽ trở lại khỏe mạnh và tốt nhé!", "Một fan thành công thực sự đây mà", "Chúc mừng nhé, bạn đã nhận lại những gì xứng đáng sau khi thể hiện tinh thần fanboying!", "Anh ấy sẽ thấy G -Dragon đứng gần hơn", "Wow, vé của anh ấy rất sạch sẽ luôn ấy, vé của tôi luôn bị vò nát khi tôi ra khỏi buổi hòa nhạc",…

Quả thật được nhập ngũ cùng thần tượng sẽ là một trải nghiệm khó quên của fanboy này đúng không nào!

Source http://tinnhac.com/fanboy-hao-hung-khoe-voi-ca-the-gioi-rang-minh-duoc-huan-luyen-quan-su-cung-don-vi-voi-g-dragon-113344.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...