Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Ít ai ngờ rằng Kim Chungha rất thân thiết và nhận được sự ủng hộ từ nhiều Idol hàng đầu Kpop

Sunmi và Luna (f(x)) là những người luôn cổ vũ và giúp đỡ cô nàng trong sự nghiệp.

kim chungha

Nói đếnKim Chunhalà người nghĩ ngay về một nữ thần tượng solo trẻ nổi bật nhất nhì Kpop hiện nay. Được chú ý từ khi tham gia Produce 101 mùa đầu tiên, từng hoạt động trong nhóm I.O.I, và cô nàng vẫn đang chứng tỏ mức độ nổi tiếng ngày càng gia tăng trong một năm qua.

Sau màn debut thành công với vai trò solo, Kim Chungha đã tự tin giới thiệu đến khán giả những khía cạnh mới của mình. Cô nàng vừa trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc"Roller Coaster". Và nó gặt hái được không ít thành công khi đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số trong nước.

kim chungha

Mới đây, nữ thần tượng đã dành thời gian tham gia một buổi phỏng vấn để chia sẻ cảm xúc về thành công này. Kim Chungha cho biết,"Tôi rất biết ơn vì đã nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ gần đầy. Kể từ lần đầu tiên tôi nghe 'Roller Coaster' vào mùa hè năm ngoái, tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong sáu tháng cho nó. Tôi chắc chắn sẽ chuẩn bị tốt cho album tiếp theo của mình".

Đồng thời, cựu thành viênI.O.Icũng khiến đọc giả bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng trong Kpop. Kim Chungha là bạn thân thiết với nữ thần tượngLuna (f(x)), cựu thành viên nhóm Wonder Girls, Sunmi và nữ diễn viên Han Eun Jung. Họ luôn hỗ trợ cô trong sự nghiệp âm nhạc kể từ khi cô bước vào nghề.

kim chungha thân thiết sunmi

Kim Chung Ha nói thêm,"Trước khi phát hành ca khúc 'Roller Coaster', Luna unnie đã gửi cho tôi một món quà, trong khi Eun Jung gửi cho tôi một tin nhắn chúc mừng". Còn vớiSunmi, cô nàng tiết lộ rằng,"Sunmi unnie cổ vũ tôi rất nhiều. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ chị ấy đấy. Chị ấy đối xử với tôi rất thoải mái mặc dù chị ấy là siêu sao từ khi debut cách đây 12 năm. Chị ấy là người luôn quan tâm đến những nghệ sĩ đàn em. Không phải đơn giản mà họ gọi chị ấy là "Nữ thần Sunmi" đâu. Vì vậy mà tôi muốn được giống như chị Sunmi".

Và hy vọng rằng Kim Chunghasẽ thành công hơn trong thời gian tới nhé!

Source http://tinnhac.com/it-ai-ngo-rang-kim-chungha-rat-than-thiet-va-nhan-duoc-su-ung-ho-tu-nhieu-idol-hang-dau-kpop-113378.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...