Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Nữ VĐV được nhiều khán giả chú ý vì quá giống một nữ thần tượng KPOP nổi tiếng

Đặc biệt, cả hai còn bằng tuổi và cùng quê với nhau!

Trong không khí hân hoan, kết thúc một mùa Thế vận hội mùa đông thành công rực rỡ, cư dân mạng Hàn Quốc đang đổ dồn sự chú ý đến nét giống nhau kỳ lạ của nữ thần tượngWhee In (MAMAMOO)và vận động viên OlympicKim A-Lang.

WHEE IN

Hôm 26 tháng 2, khi đang livestream với người hâm mộ, Whee In đọc được bình luận rằng:"Bạn trông giống hệt như vận động viên Kim A-Lang".Thành viên MAMAMOO mỉm cười trả lời,"Mấy ngày gần đây tôi toàn nghe được lời nhận xét như vậy không thôi. Tôi nghĩ mình khá giống cô ấy, nhất là khi tôi không trang điểm trên khuôn mặt của mình".

Whee In tiếp tục chia sẻ:"Cô ấy (vận động viên Kim A-Lang) rõ ràng xinh đẹp và tinh khiết hơn tôi, nhưng nhìn ngoài đời thì ngoại hình chúng tôi lại rất tương đồng. Tôi còn sốc khi biết rằng cả hai chúng tôi đều sinh ra ở một thành phố trong cùng một năm".

Trên thực tế, cả hai cô gái nổi tiếng đều được sinh ra vào năm 1995 tại thành phố Jeonju.Whee Inra đời vào tháng 4, trong khi đó, ngôi sao Olympic sinh ra vào tháng 8.

Những hình ảnh so sánh diện mạo của cả hai đang gây sốt các diễn đàn ở Hàn Quốc.

WHEE IN

WHEE IN

WHEE IN

WHEE IN

WHEE IN

WHEE IN

Source http://tinnhac.com/nu-vdv-duoc-nhieu-khan-gia-chu-y-vi-qua-giong-mot-nu-than-tuong-kpop-noi-tieng-113360.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...