Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Sau bom tấn 800 tỷ, phim điện ảnh mới của D.O. (EXO) chuẩn bị lên sóng và hứa hẹn oanh tạc phòng vé

Anh chàng sẽ có cơ hội thể hiện khả năng nhảy múa trong bộ phim sắp tới, 'Swing Kids'.

Cuối năm 2017 và đầu năm 2018, bộ phim có sự tham gia củaD.O.(EXO), "Along With the Gods: The Two Worlds" đã lập nên nhiều kỷ lục phòng vé tại Hàn. Diễn xuất của nam thần tượng cũng nhận được nhiều lời khen tích cực.

"Swing Kids" D.O. EXO

Và mới đây, có báo cáo rằng bộ phim khác của D.O. cũng vừa đóng máy. "Swing Kids" lấy bối cảnh trong cuộc chiến tranh Triều Tiên, và nó nói về người lính Bắc Triều Tiên, Roh Ki Soo do D.O. thủ vai. Anh chàng yêu thích nhảy múa và tham gia vào nhóm nhảy Swing Kids. Bộ phim còn có sự tham gia của Jared Grimes trong vai trung sĩ Jackson, người đã thành lập nhóm nhảy, Park Hye Soo trong vai Yang Pan Rae, Oh Jung Se trong vai Kang Byung Sam và Kim Min Ho trong vai một người lính Trung Quốc .

Nhà sản xuất cho biết "Swing Kids" đã hoàn thành bốn tháng ghi hình tại Anseong của tỉnh Gyeonggi vào ngày 20 tháng 2. Tuy nhiên, các diễn viên đã gắn bó với nhau nhiều hơn thế vì họ đã phải tập nhảy từ vài tháng trước khi bắt đầu ghi hình.

Với tư cách là một diễn viên của bộ phim,D.O.chia sẻ, "Tôi vẫn còn nhớ lần quay đầu tiên, chưa nghĩ rằng mọi thứ đã hoàn tất như thế. Đạo diễn, nhân viên, và tất cả các diễn viên đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả mọi người".Park Hye Soo tiếp lời,"Tôi học được rất nhiều điều từ khoảng thời gian dài này. Tôi sẽ nhớ tất cả mọi người rất nhiều, và tôi hy vọng chúng ta có thể gặp lại sớm. Cảm ơn các bạn".

"Swing Kids" D.O. EXO

Jared Grimes cũng chia sẻ suy nghĩ khi bộ phim đóng máy,"Khi nào chúng ta sẽ gặp lại nhau và làm việc cùng nhau nhỉ?". Trong khi, Oh Jung Se tiết lộ rằng đó là một bộ phim và nhân vật mà anh ấy thực sự muốn thể hiện tốt nhất, vì vậy anh ấy biết ơn nó đã kết thúc thành công.

Kim Min Ho nói thêm:"Tôi buồn quá rồi, và tất cả những gì tôi có thể nói là tôi chưa quen với việc bộ phim đã hoàn tất".

Đạo diễn Kang Hyung Chul, người từng đồng hành cùng "Speed ​​Scandal", "Sunny" và "Tazza - The Hidden Card" cũng cho biết,"Tôi cho rằng một bộ phim là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra cùng với những người khác, nhưng tôi đã học được nhiều hơn từ "Swing Kids". Khi những dự án của tôi tăng lên, tôi học được nhiều hơn và cảm thấy rất biết ơn tất cả nhân viên và diễn viên. Tôi chân thành cảm ơn các bạn, và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ sau khi đóng máy".

Nếu là fan của D.O. (EXO) thì chắc hẳn bạn cũng đang trông ngóng bộ phim điện này này đúng không nào?

Source http://tinnhac.com/sau-bom-tan-800-ty-phim-dien-anh-moi-cua-do-exo-chuan-bi-len-song-va-hua-hen-oanh-tac-phong-ve-113390.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...