Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Thực tập sinh 'sợ ma' của Produce 101 gây sốc vì màn lột xác hoàn hảo đến ngỡ ngàng

Thật khó có thể tưởng tượng, đây chính là anh chàng Jang Dae Hyun với biểu cảm giật mình đầy hài hước năm nào!

Jang Dae Hyun, thực tập sinh bước ra từ show sống còn "Produce 101 mùa 2", nay là thành viên của boygropup tân binh RAINZ, đã khiến cả cộng đồng fan KPOP dậy sóng nhờ sự thay đổi ngoại hình đến chóng mặt.

Jang Dae Hyun

Cư dân mạng cứ ngỡ anh chàng chỉ là cậu bé ngây ngô nhà bên

Jang Dae Hyun

Biểu cảm ngây ngô, hờ hững với ống kính

Jang Dae Hyun

Khi "bật chế độ" nghiêm túc cũng chẳng ngầu hơn bao nhiêu

Jang Dae Hyun

Jang Dae Hyun

Khoảnh khắc giật mình để đời tại Produce 101

Ấy vậy mà chỉ một thời gian ngắn sau khi rời khỏi chương trình và gia nhập RAINZ, phong cách củaDae Hyunđã thay đổi hoàn toàn.

Jang Dae Hyun

Jang Dae Hyun

Anh chàng bắt đầu giảm cân, gỡ bỏ cặp kính, thay đổi màu tóc và cách trang điểm

Jang Dae Hyun

Thần thái đặc biệt swag, khá giống với tiền bối Block B

Jang Dae Hyun

Jang Dae Hyun

Kết quả của một cuộc cách mạng hình ảnh hoàn hảo!

Cư dân mạng rất thích thú với Jang Dae Hyun phiên bản 2018 này:

- Tôi không nghĩ sự thay đổi này là do cậu ấy lớn lên, cứ như kiểu cậu ấy là Pokemon và đang tiến hóa vậy. Cũng có cảm giác là cậu ấy bị ảnh hưởng bởi phong cách từ G-Dragon...

- Đây là do cậu ấy đã giảm cân hiệu quả hay là nhờ thần thái tràn ngập tự tin?

- Khi tôi thấy RAINZ, tôi đã nghĩ "Ủa nhóm này có đứa trẻ nào giống vậy hả?". Cậu bé thực sự đã ốm đi rất nhiều, quả nhiên, phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất là giảm béo!

- Có chuyện này hay lắm, Dae Hyun có dịp diễn trên phố Hongdae, cậu ấy chụp ảnh với mọi người và để lại ấn tượng cực kỳ tốt. Ở đó người ta có chơi mini game nọ, khi Dae Hyun thắng, cậu ấy có thể giới thiệu bản thân mình, nhưng thay vì vậy, cậu lại quan tâm đến đứa trẻ thua cuộc và chẳng kịp nói chút gì về mình. Có vẻ Dae Hyun rất tử tế, hy vọng cậu ấy sẽ thành công.

Bạn có bất ngờ với cú lột xác của trainee 'sợ ma' năm nào không?

Source http://tinnhac.com/thuc-tap-sinh-so-ma-cua-produce-101-gay-soc-vi-man-lot-xac-hoan-hao-den-ngo-ngang-113385.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...