Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Tùng Yuki trở về chính mình qua Con đường võ học

TTO - Không khoát lên mình vẻ mặt nghiêm nghị khi làm vệ sĩ, người đàn ông phong độ qua những vai diễn, Tùng Yuki cho biết "tôi được trở về với chính mình" khi tham gia dẫn chương trình truyền hình mới 'Con đường võ học'. Tùng Yuki trở về chính mình qua Con đường võ học - Ảnh 5.

Tùng Yoki trong chương trình Con đường võ học

Con đường võ họclà một trong những show truyền hình thực tế hiếm hoi đề cập đến võ thuật Việt Nam.

Ngoài việc tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm những nét độc đáo của nền võ thuật Việt, chương trình còn mang đến những trận thi đấu hấp dẫn của các môn phái võ thuật Việt Nam trên tinh thần thượng võ.

Tập đầu tiên phát sóng sóng HTV7 vào lúc 17h50 ngày 3-3 và phát sóng đều đặn thứ bảy hàng tuần.

Ông chia sẻ ngắn  vớiTuổi Trẻ Onlinelý do:

- Bởi vì tôi vốn là một con nhà võ với môn Vịnh Xuân Quyền. Tôi thường xuyên nghiên cứu các loại võ của Việt Nam. Chính việc học võ đã giúp tôi bén duyên với nghề vệ sĩ cho đến tận ngày nay. Tham gia vàoCon đường võ họctôi như trở về với ký ức tuổi trẻ của mình.

Tùng Yuki trở về chính mình qua Con đường võ học - Ảnh 3.

Tùng Yoki trong chương trình Con đường võ học

* Là vệ sĩ, diễn viên và nay với vai trò là người dẫn chương trình ở tuổi 56. Anh có nghĩ mình sẽ làm tốt công việc này?

-Con đường võ họclà chương trình truyền hình thực tế, khám phá những lò võ truyền thống có giá trị lịch sử ở Việt Nam, từ đó khán giả sẽ hiểu thêm tinh hoa võ thuật Việt.

Tôi không chỉ là một người dẫn chương trình đơn thuần giới thiệu các môn võ mà còn tập các bài quyền và  thi đấu với các võ sĩ… Đồng hành cùng với tôi là "độc cô cầu bại" Muay Thái võ sư Nguyễn Trần Duy Nhất - bảy lần vô địch nghiệp dư thế giới hạng 60kg. 

Duy Nhất thuộc thế hệ 8X, tôi  thế hệ 6X, trẻ - già cùng phối hợp với nhau cũng khá thú vị.

Chương trình này có tất cả 26 số và quay rất cực. Chúng tôi đã đến tận rừng Nam Cát Tiên để ghi hình hai tập đầu tiên. Việc ghi hình từ sáng sớm đến tối mới xong. Tháng 3 này chúng tôi lại tiếp tục lên đường thực hiện các tập mới.

Thú thật là công việc của tôi khá bận rộn nên tôi phải cố gắng sắp xếp, tranh thủ thời gian. Dù vậy tôi rất háo hức bởi ý nghĩa chương trình là đề cao tinh thần thượng võ.

Trailer CON ĐƯỜNG VÕ HỌC 

* Khán giả biết nhiều đến cái tên Tùng Yoki qua vai nhiều diễn, hẳn trong kế hoạch của năm 2018 của ông không thể thiếu những vai diễn mới?

- Tôi đang chuẩn bị cho vai diễn khá nặng ký trong phimVì sao đưa anh tới,có thể sẽ quay vào đầu tháng 4. Còn tháng 3 này tôi có vài vai diễn nho nhỏ trong các dự án phim điện ảnh.

Với tôi, công việc chính vẫn là nghề vệ sĩ. Nghề này không đơn giản, thường xuyên xảy ra những va chạm. Tôi cũng đã có tuổi rồi.  

Còn diễn xuất đến với tôi tình cờ và giúp tôi giảm stress trong công việc. Nó còn giúp tôi biết lắng lại để chỉnh đốn bản thân mình và hiểu thêm những người xung quanh. Vì thế nếu thu xếp được thời gian là tôi nhận lời đóng phim.

Tùng Yuki trở về chính mình qua Con đường võ học - Ảnh 4.

Tùng Yoki trong phim Bí mật tam giác vàng

Cuối năm 2004, khán giả màn ảnh nhỏ bất ngờ thích thú dõi theo tình yêu "lạ lẫm" giữa ông Danh- người đàn ông ngoài 40 thành đạt, chính chắn với Vân - cô con gái đáng tuổi con cháu của mình trong bộ phim truyền hình Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Bộ phim này là lần trình làng đầu tiên của diễn viên tay ngang Nguyễn Văn Tùng (Tùng Yoki).

Nhớ lại kỷ niệm khó quên, ông cười: "Lần đó tôi đâu biết diễn xuất là gì, chỉ biết diễn theo suy nghĩ, bản năng của mình thôi. Có lẽ vai diễn đúng với tính cách ngoài đời của tôi nên thành công."

13 năm trôi qua đến nay cái tên Tùng Yoki đã trở nên quá quen thuộc.

Ông xuất hiện trong nhiều vai diễn nhưBỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Thiên đường vắng em, Chuyện tình công ty quảng cáo, Vừa đi vừa khóc

Đặc biệt, vai ông trùm ma túy Chiến lão phật gia trong Bí mật tam giác vàng (phát sóng năm 2013) đã thành công đến mức, theo như chia sẻ của ông: "Đến giờ có khán giả gặp tôi còn gọi là lão Chiến phật gia."

Source https://tuoitre.vn/tung-yuki-tro-ve-chinh-minh-qua-con-duong-vo-hoc-20180227162012289.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...