Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Bạn có biết những thần tượng dễ gần này thực ra từng rất nhút nhát?

Khó có thể tin được họ lại từng là những người rất hướng nội!

Thần tượng là những người phải đứng trước hàng nghìn khán giả để biểu diễn, chính vì vậy thật khó có thể tưởng tượng ra một idol lại mang tính cách nhút nhát, hay ngượng ngùng. Tuy nhiên, thực ra vẫn có một số các idol chan hòa, dễ gần từng có tính cách rất nhút nhát.

1.Taeyeon (SNSD)

Thật kỳ lạ để nghĩ rằng Taeyeon từng rất nhút nhát nhưng khi còn là thực tập sinh, cô ấy thực sự yên tĩnh đến mức các thành viên phải tự hỏi liệu Taeyeon có ở trong phòng hay không. Giờ đây, Taeyeon đã cởi mở hơn rất nhiều. Cô ấy thực hiện khá nhiều album solo, không ngại nói ra suy nghĩ của mình và thậm chí còn nói các thần tượng khác đừng ngượng ngùng mà hãy thoải mái với mình nữa!

2. Minho (SHINee)

Khá nhiều người biết Taemin là một người rất hay ngượng nhưng lại thường xuyên quên mất thời mới ra mắt, Minho cũng rất nhút nhát. Anh chàng từng là một người rất dễ xấu hổ và ít nói. Thời gian qua đi, Minho bắt đầu thể hiện được bản tính chan hòa của mình thông qua các chương trình thực tế và giờ đây, anh được biết đến như một thần tượng với tính cách vui vẻ, dễ gần, sở hữu sức hút độc đáo.

3. Doojoon (Highlight)

Hiện nay Doojoon nổi tiếng là một idol thân thiện, giao thiệp rộng nhưng không phải ngay từ đầu đã vậy. Chàng trưởng nhóm của Highlight từng là một người vô cùng nhút nhát và khó giao tiếp với người lạ. Trong một bài phỏng vấn về bộ phim "Let's Eat", chính Doojoon cũng đã thừa nhất mình từng rất dễ xấu hổ với những người không quen thân. Doojoon đã ẩn giấu sự ngượng ngùng của mình rất tốt, vậy nên thật khó có thể tưởng tượng anh chàng lại từng là một người nhút nhát như vậy!

4. D.O. (EXO)

D.O. nổi tiếng với tính cách yên tĩnh, kiệm lời và chính bản thân anh chàng cũng nói rằng mình rất xấu hổ trước mặt người lạ. Các thành viên EXO cũng từng bình chọn D.O. là thành viên nhút nhát nhất. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, D.O. đã gần như rời khỏi vỏ bọc của chính mình. Anh có nhiều bạn trong ngành giải trí hơn và dường như cũng thoải mái hơn nhiều trước máy quay.

5. Mark (GOT7)

Mark vẫn được biết đến là người có tính cách hướng nội, tuy nhiên những năm gần đây, anh chàng đã trở nên cởi mở hơn nhiều. Các fan hâm mộ nhận ra rằng Mark thoải mái hơn trước ống kính và phô bày nhiều hơn khía cạnh hài hước của mình.

6. Naeun (Apink)

Thời mới ra mắt, Naeun rất sợ phải làm fanservice bởi vì tính cách nhút nhát của mình. Chính vì vậy nhiều người đã hiểu lầm rằng cô nàng lạnh lùng và khó gần. Tuy nhiên, thời gian dần qua, Naeun đã trở nên chan hòa, dễ gần hơn hẳn và giờ thì cô nàng đã thành một chuyên gia về fanservice rồi đó!

Source http://tinnhac.com/ban-co-biet-nhung-than-tuong-de-gan-nay-thuc-ra-tung-rat-nhut-nhat-114620.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...