Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Bằng một hành động dễ thương nhưng hết sức thâm thúy, Ed Sheeran khiến một MC phải 'á khẩu' và thừa nhận bại trận khi dám chê mình

Sau sự việc đối chấp thú vị vài tuần trước, cuộc chiến giữa Ed Sheeran và MC nữ Hayley Holt dường như đã kết thúc bằng việc nam ca sĩ gửi tặng cô một món quà.

Suốt thời gian qua, MC nữ người New Zealand của chương trình buổi sáng Hayley Holt đã liên tục làm người xem lẫn MC đồng hành cùng mình phải bất ngờ vì nhiều lần lên tiếng thể hiện sự bức xúc đối và chán ghét đối với chủ nhân bản hit"Shape Of You".

Trong một số phát sóng của chương trình cách đây 3 tuần, hai MC Hayley Holt và Jack Tame đã cùng thảo luận về kế hoạch của Hội đồng thành phố Dunedin ưu ái dành cho nam ca sĩ. Cụ thể, họ không chỉ phong tỏa một số con đường để concert của Ed diễn ra thuận lợi, mà còn thống nhất thực hiện một bức tranh tường hình Ed Sheeran nhằm chào đón sự hiện diện của nam ca sĩ cùng tour diễn của mình đến với thành phố này.

Có thể dễ dàng thấy được Hayley không phải là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của kế hoạch tốn kém này khi biết được bức tranh được vẽ bởi nghệ sĩ địa phương Tyler Kennedy Stent này có một khoản phí là 8.350 USD (tương đương hơn 190 triệu VNĐ).

MC nữ này thể hiện sự bức xúc:"Tôi muốn nói rằng điều này sẽ làm cho tôi không muốn đến Dunedin nữa, không phải vì họ chi tiêu một số tiền quá lớn, mà vì tôi không muốn nhìn thấy bức tranh tường khổng lồ hình Ed Sheeran tí nào cả. Xin lỗi, anh ta làm tôi thấy thật khó chịu. Và sau đó còn phải vinh danh anh ta nữa ư?"

Sau khi nghe những lời này từ đồng nghiệp của mình, Jack có vẻ khá sốc. MC nam nói rằng dù mình cũng không phải là fan của Ed Sheeran, nhưng việc nói về nam ca sĩ như vậy ngay trên sóng truyền hình có vẻ không được khôn khéo cho lắm:"Giống như bạn đang nói rằng bạn ghét Adele vậy, hoặc là giống như bạn nói bạn ghét mèo."

Hayley cũng dành tí lời khen cho nam ca sĩ trước khi lại tiếp tục phũ với anh chàng:"Ed Sheeran có vẻ như là một chàng trai dễ thương, nhưng mà anh ta chán chết đi được."Và Hayley vẫn không dừng lại ở đó. Cụ thể, cô đã chỉ trích thói quen mặc chiếc áo All Blacks jersey trên sân khấu của nam ca sĩ, cho rằng đây là một chiêu trò để giành được sự yêu mến từ người dân New Zealand. Hayley nói:"Anh ta chỉ đang cố gắng nịnh bợ chúng ta bằng cách mặc chiếc áo All Blacks, và bây giờ chúng ta lại nịnh bợ lại anh ta bằng cách làm nên một bức tranh khổng lồ hình anh ta."

Vào đêm diễn ở Auckland tối thứ bảy 24/3 vừa qua, nam ca sĩ người Anh vẫn tiếp tục mặc lại chiếc áo All Blacks jersey, nhưng điều mới mẻ và bất ngờ chính là việc có tên họ của MC nữ ở phía sau mặt áo. 

Hayley lập tức lên mạng xã hội để thông báo rằng mình"đã làm được "và hỏi liệu cô có thể có được chiếc áo này sau khi nam ca sĩ hoàn thành tour diễn hay không. Sau đó, Hayley quyết định đáp lễ bằng cách mặc chiếc áo phông có hình ký hiệu dấu chia – tượng trưng cho tên album"Divide"của nam ca sĩ và đã bị người đồng nghiệp của mình chọc,"Giờ đến lượt cô đang nịnh bợ anh ta đấy!"

Khi được hỏi về suy nghĩ về những nhận xét của Hayley, Ed cho biết anh không cảm thấy phiền lòng vì việc này vì mỗi người đều có gu âm nhạc cho riêng mình, và anh tôn trọng việc cô có một quan điểm riêng.

Cuối cùng, vào ngày thứ hai 26/3, cuộc chiến đã chính thức chấm dứt khi nam ca sĩ gửi cho Hayley chiếc áo All Blacks với tên của cô ở mặt sau mà anh chàng đã mặc, cùng với ký hiệu mặt cười và chữ ký. Ngoài ra còn có một tấm poster cùng ghi chú đi kèm: "Hayley thân mến! Đây chính là chiếc áo All Blacks mà tôi đã dùng để nịnh bợ trong đêm diễn đầu ở Auckland của mình. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích nó. Hãy cứ tiếp tục là chính mình nhé, và mặc kệ những gì người khác nói, bạn tuyệt lắm."

Nhận được quá nhiều món quá hời như vậy, Hayley lập tức tuyên bố Ed là người chiến thắng:"Tôi nghĩ Ed đã thắng vòng này, tôi nghĩ anh ấy cũng thắng ở các vòng trước nữa, tôi chắc chắn rằng anh ấy đã thắng tất cả các vòng đấu. Bạn đã chiến thắng trận chiến này rồi."

 

Source http://tinnhac.com/bang-mot-hanh-dong-de-thuong-nhung-het-suc-tham-thuy-ed-sheeran-khien-mot-mc-phai-a-khau-va-thua-nhan-bai-tran-khi-dam-che-minh-114648.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...