Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Cảm động hình ảnh Justin Bieber nằm bệt xuống đường tâm sự và giúp đỡ cụ già vô gia cư

Hình ảnh san sẻ khó khăn với những người vô gia cư của Justin Bieber đã một lần nữa khiến công chúng cảm động.

Mặc dù không được lòng nhiều sao đàn anh, đàn chị trong nghề,Justin Bieberlại là một chàng trai ấm áp và đang ngày càng chứng tỏ bản thân đã thay đổi. Sáng thứ 4, 28/3 vừa qua, sau khi chạy tập thể dục ở Los Angeles, Justin Bieber đã có một hành động rất đẹp khi dừng lại bên vỉa hè giúp đỡ 2 hai vợ chồng người vô gia cư đang nằm ngủ.

Nam ca sĩ đưa kẹo và nước uống cho những người kém may mắn không có nhà ở.

Người phụ nữ thức dậy trò chuyện với Justin.

Khi bà nằm xuống, ngôi sao nhạc pop cũng nằm theo để tiện tâm sự.

Siêu sao nổi tiếng thế giới ân cần hỏi chuyện cụ già.

Ngôi sao người Canada vốn hay làm từ thiện giúp đỡ những người nghèo. Năm 2013 anh là một trong 20 ngôi sao Hollywood hoạt động từ thiện nhiều nhất, đến năm 2014 anh cũng được vinh danh Champ of Charity trong lễ trao giải Young Hollywood Awards 2014 nhờ những cử chỉ tốt đẹp của mình.

Đặc biệt khoảng một năm trở lại đây từ khi đến nhà thờ nhiều hơn, Justin ngày càng gần gũi với mọi người hơn. Anh thanh toán hóa đơn bar cho người khác, thăm những em bé bị bệnh, quyên góp tiền cho các trường học, tặng quà Giáng Sinh cho trẻ em kém may mắn.

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Tình yêu của tôi là dành cho mọi người. Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, tôi đang tìm thấy nơi mình thuộc về, mục đích của tôi là gì và tôi cần làm gì cho thế giới".

Trò chuyện được một lát, Justin Bieber vội vã chào họ rồi chạy tập thể dục tiếp.

Source http://tinnhac.com/cam-dong-hinh-anh-justin-bieber-nam-bet-xuong-duong-tam-su-va-giup-do-cu-gia-vo-gia-cu-114646.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...