Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Chỉ cần một bài phỏng vấn hớ hênh là đủ sức phá hủy cả sự nghiệp của các sao này!

Chỉ cần vài giây hớ hênh trong những cuộc phỏng vấn mà nhiều sao đã phải trả một cái giá rất lớn cho sự nghiệp của mình.

Các cuộc phỏng vấn luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong sự nghiệp của người nổi tiếng. Đôi khi dù mệt mỏi đến cỡ nào, những người nổi tiếng vẫn phải thực hiện phỏng vấn theo lịch trình định sẵn và tỏ ra chuyên nghiệp, lịch sự. Những lần khác, họ phải thực hiện một loạt các cuộc họp báo và phỏng vấn quay liên tục. Và ở thời điểm mà họ đã phải trả lời một câu hỏi đó 20 lần, họ có thể cảm thấy chán nản và cáu kỉnh và sẽ bắt đầu không còn kiểm soát được lời nói nữa. Hoặc đôi khi thậm chí họ có thể quá tin tưởng, cảm thấy quá thoải mái, và vô tình tiết lộ những bí mật mà đáng lý ra họ không được phép chia sẻ.

Trong những trường hợp khác, họ có thể quá vui vẻ và thân thiện, dẫn đến những lời nói đùa, châm biếm một cách hài hước, nhưng khi được viết lên báo lại diễn đạt không đúng sự thật hàm ý lời nói, dẫn tới nhiều phản ứng dữ dội từ công chúng. Dù sao đi nữa thì họ cũng đã có những giây phút hớ hênh không đáng có trong những cuộc phỏng vấn, và họ đã phải trả một cái giá rất lớn cho sự nghiệp của mình.

Dưới đây là những dịp mà chỉ một bài phỏng vấn cũng đủ sức phá hủy sự nghiệp của các sao:

Megan Fox

Vào năm 2009, Megan Fox đã nói với tờ Wonderland về đạo diễn Michael Bay của"Transformer"– bộ phim làm nên tên tuổi cô nàng như sau:"Michael giống như Napoleon vậy, ông ta muốn tạo ra danh tiếng điên cuồng cho mình khi làm việc. Ông ta muốn là Hitler trong công việc. Đúng là một cơn ác mộng khi phải làm việc cùng. Ông ta chẳng có tí kỹ năng xã hội nào cả. Ngoài đời ông ta mong manh bao nhiêu thì khi quay phim ông ta như một kẻ bạo chúa vậy."

Và cái giá phải trả cho những nhận xét hồn nhiên này là Megan đã bị đuổi khỏi bộ phim"Transformers: Dark Side of the Moon", và sự nghiệp của người đẹp này đã thụt lùi mãi mãi.

Michael sau đó nói với tờ GQ rằng thực Steven Spielberg mới là người yêu cầu ông đuổi cổ Megan Fox, nhưng ông cũng thừa nhận rằng người đẹp này không hề chuyên nghiệp tí nào cả. Michael nhớ lại:"Cô ấy như ở trong một thế giới khác vậy, cùng với chiếc điện thoại BlackBerry của mình. Cần phải thực sự tập trung. Và rồi những nhận xét liên quan đến Hitler nữa. Steven Spielberg đã bảo tôi hãy đuổi cổ cô ta ngay đi. Thật ra tôi chả buồn gì đâu, tôi biết đó là Megan mà. Megan thích được nhận phản hồi. Chỉ tiếc là cách cô ấy làm không được đúng cho lắm."

Vị đạo diễn nói thêm:"Tôi xin lỗi, Megan. Tôi xin lỗi vì đã bắt cô làm việc 12 tiếng đồng hồ. Tôi xin lỗi vì đã bắt bạn phải xuất hiện đúng giờ. Phim trường không phải lúc nào cũng ấm cúng đâu."

John Mayer

Danh tiếng của John Mayer cho đến ngày nay vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn sau cuộc phỏng vấn cho tạp chí Playboy vào tháng 2/2010. Trong cuộc phỏng vấn này, nam ca sĩ đã không hề tiết chế một tí nào, chia sẻ ước muốn một ngày nào đó viết những bộ phim dành cho người lớn. Anh cũng nhận xét về việc sẽ chỉ hẹn hò với những người phụ nữ da trắng, và có rất nhiều phát ngôn nhạy cảm và táo tợn liên quan đến tình dục.

Tuy nhiên, những lời nhận xét nổi tiếng nhất của anh chàng chắc hẳn phải là về bạn gái cũ của mình – nữ ca sĩ Jessica Simpson. John chia sẻ việc quan hệ tình dục với Jessica làm anh muốn bỏ cả mạng sống của mình. John còn hỏi ngược lại người phỏng vấn mình – nhà báo Rob Tannenbaum:"Có bao giờ bạn gặp một người và muốn nói với cô ấy, "Anh muốn bỏ cả mạng sống của mình chỉ để 'chơi' em. Nếu em tính phí 10.000 đô để 'chơi' em thì anh cũng sẽ bán hết đồ của mình để tiếp tục được 'chơi' em" chưa?"

Rob sau này có chia sẻ về dịp gặp lại nam ca sĩ:"Khi tôi gặp anh ấy ở nhà, anh ấy nói về việc sẽ không bao giờ nói gì nữa, "Tôi nghĩ thế giới sẽ tốt hơn nếu tôi ngừng thực hiện các cuộc phỏng vấn.""À, cuối cùng thì John cũng đã nhận ra.

5 Seconds Of Summer

Ban nhạc 5 Seconds Of Summer đã tìm được cách "xa lánh" cả người hâm mộ và rất nhiều nghệ sỹ lẫn người nổi tiếng khác chỉ nhờ một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone. Trong ấn phẩm được xuất bản vào tháng 12/2015 này, Michael Clifford nhận xét rằng lễ trao giải American Music Awards – diễn ra vào đêm trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra, bao gồm"rất nhiều người giả tạo và kinh tởm".

Luke Hemmings còn khiến người hâm mộ cảm thấy ghê tởm khi đưa ra những lời nhận xét hùng hồn này:"Khi bạn để bốn chàng trai trẻ trong một chiếc xe buýt, hát ở khắp mọi nơi, bạn chắc chẳn sẽ phải quan hệ tình dục với rất nhiều các cô gái. Chúng tôi đã có một thời gian rất vui vẻ." Khi được hỏi liệu họ có ngủ với nhiều cô gái trong một đêm hoặc cùng một lúc hay không, anh chàng tự mãn trả lời,"Tôi nghĩ tôi không nên nói ra. Nhưng khả năng khá cao đấy. Khả năng có thể nói là vô hạn."

Và kể từ đó, không ai còn nghe thấy tên của nhóm trên bất kỳ báo đài lớn nào nữa.

The Chainsmokers

Giống như 5 Seconds Of Summer, The Chainsmokers cũng có vẻ "cố quá thành ra quá cố" trong bài phỏng vấn buồn thảm và lố bịch của mình cho tạp chí Billboard trong năm 2016.

Cả hai thành viên đều đã có bạn gái vào thời điểm cuộc phỏng vấn diễn ra, nhưng họ vẫn cảm thấy thích hợp để nói về các cuộc "chơi" nhóm. Alex nói:"Ngay cả trước khi thành công, [bộ phận sinh dục nữ] vẫn là ưu tiên số một với chúng tôi. Tại sao tôi phải cố gắng kiếm tất cả số tiền này chứ? Tôi muốn hẹn hò với những cô gái nóng bỏng nhất. Tôi phải hẹn hò với một người mẫu."

Source http://tinnhac.com/chi-can-mot-bai-phong-van-ho-henh-la-du-suc-pha-huy-ca-su-nghiep-cua-cac-sao-nay-114669.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...