Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Cư dân mạng thích thú với câu chuyện về cuộc 'đụng độ' siêu đáng yêu giữa fan của hai nhóm nhạc nam thế hệ 2 và 3

Sự việc thú vị này vừa xảy ra trước buổi ghi hình của các thần tượng trong chương trình M!Countdown tuần này!

Là fan Kpop, hẳn là bạn đã nhiều lần có cơ hội được nghe đến những "giai thoại" gặp gỡ, tương tác giữa fandom của mình với những cộng đồng fan khác. Đó có thể là những màn "đụng độ" tích cực hoặc tiêu cực, mang đến những cảm xúc khác nhau cho những người trong cuộc. Nhưng gần đây, có một câu chuyện thú vị giữa fan của hai nhóm nam thuộc hai thế hệ thần tượng khác nhau khiến các fan Kpop liên tục mỉm cười thích thú sau khi đọc được.

Vào ngày 29 tháng 3 vừa qua, chương trìnhM!Countdowntuần này đã lên sóng Mnet với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng. Và giống như mọi khi, trước lúc chương trình lên sóng, ngay từ sáng sớm người hâm mộ của các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đã xếp hàng chờ đợi để vào cổ vũ cho thần tượng ở những buổi ghi hình trước (pre-record).

Trong hoàn cảnh đó, một fan củaMONSTA Xđã chia sẻ lên Twitter một bài đăng kể về cuộc gặp gỡ độc nhất vô nhị của mình với một fan củaTVXQ. Người này viết:

I'm standing in line to get into the pre-recording for Mcountdown and this older Japanese lady just ran through our line, like she was at least 65? And she screamed "where is the line for Cassiopeia????" so I pointed at the line waiting for TVXQ's pre-recording and she ran off ????

"Mình đang đứng xếp hàng để chuẩn bị vào buổi ghi hình trước cho M!Countdown và một người phụ nữ Nhật Bản lớn tuổi đã chạy về phía hàng của bọn mình. Nhìn bác ấy mình nghĩ ít nhất bác cũng phải 65 tuổi rồi? Và bác ấy đã hét lên rằng "Hàng của Cassiopeia ở đâu vậy?". Vậy nên mình đã chỉ sang chỗ các fan đang xếp hàng cho buổi ghi hình trước của TVXQ, sau đó thì bác ấy chạy đi mất".

Sau khi được đăng tải, bài viết này đã nhận được hàng ngàn lượt retweet và like. Thậm chí, fan MONSTA X này sau đó còn kết luận thêm rằng: "Fan của họ (TVXQ) đúng là không thể đùa được mà".

Their fans are really no joke ❤️

Đông đảo người dùng Twitter đến từ nhiều fandom Kpop khác nhau đã bày tỏ sự thích thú đối với câu chuyện này. Không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho cộng đồng fan trung thành của TVXQ, nhiều người còn hy vọng họ sẽ tiếp tục gắn bó với thần tượng cho đến khi đã lớn tuổi như thế."Tôi nhìn thấy bản thân mình của năm 65 tuổi", "Mình hy vọng Monbebe sẽ luôn ở bên cạnh MONSTA X như Cassiopeia với TVXQ vậy, họ thực sự là một trong những fandom trung thành nhất đấy", "Mình biết tương lai của mình như thế nào rồi", "Năm 65 tuổi tôi nhất định cũng sẽ đến xem EXO ghi hình trước như vậy", "Câu chuyện đáng yêu thế",...

I hope monbebe will always stay with Mx as Cassiopeia with Tvxq, they are really one of the most loyal fandoms ????????

I see how my future self will be ????

I see myself as that lady in the future but with exo ???? @weareoneEXO

Bạn nghĩ gì về câu chuyện này?

Source http://tinnhac.com/cu-dan-mang-thich-thu-voi-cau-chuyen-ve-cuoc-dung-do-sieu-dang-yeu-giua-fan-cua-hai-nhom-nhac-nam-the-he-2-va-3-114697.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...