Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Fan K-pop đau xót khi tìm ra dòng tâm sự tuyệt vọng của Minwoo (100%) trước khi qua đời

Nam thần tượng cảm thấy vô cùng chán nản khi sự nghiệp không có sự khởi sắc dù đã đổ rất nhiều mồ hôi, công sức.

Sự kiện đáng chú ý trong tuần qua chính là cái chết của leader một nhóm nhạc thần tượng có tên100%. Minwoo được phát hiện đã tử vong trong căn hộ của mình ở khu Gangnam. Tất cả các thành viên và công ty quản lý đều vô cùng đau buồn trước tin dữ này. Tang lễ củaMinwoođược tổ chức trong yên lặng theo mong muốn của gia đình anh. 

Trưởng nhóm 100% đột ngột qua đời trong sự bàng hoàng của bạn bè và người thân

Ngay sau đó, netizen Hàn đã lục lại Instagram của nam ca sĩ để tìm hiểu về anh. Fan K-pop cảm thấy Minwoo là một chàng trai hiền lành, đẹp trai và rất yêu thương các thành viên cùng nhóm. Đặc biệt, một bài đăng của nam thần tượng cách đây 2 năm trên trang cá nhân đã gây chú ý:

"Tôi đã xuất ngũ 3 tháng rồi, liệu tôi còn phải kiên nhẫn đến lúc nào đây TOP Media? Tôi đã làm mọi thứ mà các người yêu cầu trong suốt 10 năm ròng. Tôi càng ngày càng không thể kiên nhẫn nữa. Nếu không thể hỗ trợ tôi thì hãy để cho tôi đi. Tôi đã làm nhiều thứ đến mức tuyệt vọng rồi". 

fbf

Dòng tâm sự đầy chán chường của Minwoo về sự nghiệp mờ nhạt của nhóm nhạc

Có thể thấy, Minwoo đã bộc lộ tâm trạng chán nản và mệt mỏi vì sự nghiệp không có dấu hiệu khởi sắc. Bản thân Minwoo cũng đã 33 tuổi, khó mà cạnh tranh được với thế hệ thần tượng trẻ trung mới nổi bây giờ. Công ty quản lý có vẻ như cũng không muốn thúc đẩy quảng bá cho nhóm khiến 100% càng ngày càng chìm nghỉm giữa thế giới giải trí đa sắc màu. 

Thật ra tình trạng này rất phổ biến ở K-pop. Một thực tập sinh được ra mắt không có nghĩa là sẽ thành công. Chặng đường phía trước của họ còn rất dài. Có những người trở nên nổi tiếng và giàu có, nhưng cũng có không ít thần tượng vẫn trắng tay sau nhiều năm cố gắng. Minwoo không may mắn trở thành một trong số những người đó. 

Một lần nữa, xin chia buồn với gia đình Minwoo và các thành viên 100%!

Source http://tinnhac.com/fan-k-pop-dau-xot-khi-tim-ra-dong-tam-su-tuyet-vong-cua-minwoo-100-truoc-khi-qua-doi-114702.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...