Khi nhắc đến quảng cáo Hàn Quốc, chắc hẳn ai cũng sẽ có một suy nghĩ là những diễn viên thần tượng có những khoảnh khắc xuất thần và tràn đấy ấn tượng, kèm theo đó là những câu thoại vô cùng "thần thái" và gây chú ý với khán giả xem đài. Tuy nhiên, chỉ có một phần trong số những quảng cáo đạt được đúng tiêu chuẩn lí tưởng của các fan hâm mộ, số đông còn lại thì lại khiến người hâm mộ "kêu trời gọi đất" vì thần tượng của mình khi đóng quảng cáo.
1. SHINee
Các chàng trai SHINee với mái tóc thịnh hành tại thời điểm ấy đã có quảng cáo để đời cho mình và còn đối với người hâm mộ của nhóm.
Nhiều fan đã không thể nhịn cười khi nhìn thấy những hình ảnh xa xưa của SHINee khi các anh chàng hết "Krump", lượn sóng rồi lại cú đấm bằng cẳng tay mạnh mẽ nhưng lại khá kì quặc.
Được biết SHINee quay quảng cáo cho hãng mì snack Ottogi vào năm 2009, chỉ sau 1 năm các chàng trai chính thức debut.
Xem đầy đủ quảng cáo của các chàng trai tại đây:
2. Heechul(Super Junior) - Pick Miwon
Đây là quảng cáo mà Heechul quay vào năm 2016, khoảng thời gian mà chương trình sống còn Produce 101 mùa 1 được tổ chức và gây hot với người dân Hàn Quốc thời điểm ấy.
Vào một ngày đẹp trời nào đấy, giám đốc tiếp thị của Miwon đã ngồi xuống và suy nghĩ "Làm thế nào để có thể thể hiện nhiều năng lượng của Heechul hơn những gì anh ấy đã làm gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba?" Và câu trả lời rất đơn giản: Nhân bản Heechul lên thôi nào!
Thế nhưng chắc rằng ai đó đã nhân bản quá số lượng yêu cầu được đưa ra, khiến chúng ta có được 6 Heechul và hình ảnh trở nên chóng mặt hơn.
Chưa dừng lại ở đó, chắc hẳn anh chàng chỉnh sửa quảng cáo này rất yêu thích chương trình Produce 101 thế nên đã cho ra sân khấu Pick Me phiên bản 101 Heechul.
3. JooE(Momoland) - Tropicana
Cùng với sự nổi tiếng của ca khúc hit "Boom Boom" vào những tháng đầu năm nay, Momoland đã nhận được nhiều sự chú ý hơn và đặc biệt trong số đó chính là "Quý cô Great" JooE. Thế nên việc cô nàng nhận được lời mời quảng cáo là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên.
Thế nhưng điều đáng thắc mắc ở đây là, có phải nhà sản xuất video của hãng Miwon yêu thích sự nhân bản mà Heechul đã quảng cáo cũng là người đã biên tập cho video này của JooE hay không? Thật là một câu hỏi khó.
Dù quảng cáo mới được quay trong vài tháng gần đây, nhưng có không ít người đã đưa ra những lời nhận xét tiêu cực bởi sự rối ren của bố cục và hiệu ứng gây mỏi mắt cho người xem. Chắc hẳn những ai đang có ý định biên tập video thì nên chú ý hạn chế sử dụng hiệu ứng nhân bản nhé.
4. Hyeri (Girl's Day) - 7-Eleven
Cô nàng Hyeri đã thể hiện phong cách năng động và biểu cảm vô cùng đặc biệt và ..khá kì lạ trong quảng cáo của 7-Eleven.
Quảng cáo của một chuỗi cửa hàng tiện ích nổi tiếng, thế nên phong cách của Hyeri với các diễn viên đóng quảng cáo có vẻ không thể hiện đúng với mục tiêu của 7-Eleven đã đưa ra.
Và dĩ nhiên, điệu nhảy của mọi người trong clip lại không liên quan gì đến cửa hàng của 7-Eleven cả. Chắc hẳn cô nàng sẽ cảm thấy khá ngượng trong tương lai sau khi xem lại quảng cáo "có một không hai" này.
5. BTS - BBQ Chicken
Mở đầu là một đoạn nhạc vô cùng ma mị và hình ảnh Jungkook bước đi và ngắm nhìn trên bầu trời.
"Ôi Mặt Trăng thật lớn quá đi mất."
Và sau đó, trưởng nhóm cũng đồng ý với câu hỏi của Jungkook, dùng cách chơi chữ để lặng lẽ cho miếng gà vào chung sàn diễn với mình.
Cho đến cuối quảng cáo, không ít người còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra với các chàng trai BTS, và không hiểu 30 giây quảng cáo đã trôi qua như thế nào.
6. Bobby (iKON) - Nivea For Men
Quảng cáo này được bắt đầu một cách rất bình thường, Bobby đang ngắm nhìn bản thân mình trong gương.
Sau đó anh chàng phát hiện ra một máy đồ chơi và tham gia vào trò chơi này.
Bobby mong muốn gắp được quả cầu "Làn da may mắn"("Lucky Skin") thế hệ lại trượt mất.
Đúng lúc này, một anh chàng nào đó với bộ trang phục che cả phần tóc vô cùng quái dị đã chui phần đầu của mình, và nếu bạn muốn biết anh ta đã làm gì, hãy xem cả video sẽ rõ.
7. T.O.P & GD(Big Bang) - Sunny 10
Không ai có thể tìm thấy hình ảnh một chàng GD vô cùng "swag" với thần thái cá tính và mạnh mẽ trong clip quảng cáo cho Sunny 10 này.
Cả hai chàng trai GD và T.O.P đều trở nên năng động và dí dỏm hài hước với điệu nhảy trong clip quảng cáo.
Chắc chắn hai anh chàng sẽ muốn "chôn vùi" hình ảnh từ xa xưa này ngay tức khi có thể.
8. Heechul(Super Junior) và Seolhyun(AOA) - GMarket
Heechul dường như là "ông thần" của những màn quảng cáo với động tác 4D khó hiệu và hài hước, đặc biệt là khi kết hợp cùng với mĩ nữ Seolhyun trong quảng cáo của GMarket.
Việc nhảy múa với gương mặt được giữ nguyên trạng thái căng cứng thật sự không thoải mái một chút nào, kể cả lẫn Heechul, Seolhyun hay là người xem đi nữa.
Thế nhưng có lẽ đây chính là điểm mà GMarket đã cố tạo ra để gây chú ý đối với mọi người.
Và không thua gì đàn anh Heechul của mình, Seolhyun cũng gia nhập với đội hình những nạn nhân của hiệu ứng nhân bản trong quảng cáo. Đây có lẽ là điểm đặc trưng của các clip truyền thống ở xứ sở kim chi chăng?
9. Niel(Teen Top), Kwangsoo và Eunji(Apink) - Fanta
Trong quảng cáo của Fanta, anh chàng Niel đang trải qua một ngày rất bình thường với trò chơi của mình.
Cho đến khi chàng "hươu cao cổ" Kwangsoo nhảy ra từ máy bán nước tự động của Fanta và ban cho Niel một phép màu, biến anh chàng trở nên một ngôi sao thực thụ.
Không dừng lại ở đó, Kwangsoo còn biến cả cô nàng Eunji thành cô tiên Fanta với bộ trang phục "thật là vàng tươi". Những hình ảnh như thế này đáng lẽ chỉ xuất hiện trong những bộ phim cổ tích hay hoạt hình, song Fanta đã đưa chúng ra ngoài đời thực với sự góp mặt của 3 nghệ sĩ này.
10. SHINee - Blue Line Pink Line
Mọi người đã đoán đúng rồi, SHINee xuất hiện tận 2 lần trong danh sách những quảng cáo "kì quái" này. Các chàng trai đã nhảy điệu nhảy khá "khó đỡ" trong nền nhạc nhịp nhanh.
Chắc rằng người hâm mộ của các chàng trai sẽ không để ý đến những quảng cáo kì lạ này..
....Quá nhiều đâu nhỉ?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét