Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Khoản tiền đầu tiên Wanna One được nhận: Hầu hết các thành viên đều đưa hết cho bố mẹ, nhưng Kang Daniel lại không làm như thế

Và bố mẹ của các thành viên cũng rất vui mừng khi con trai mang về số tiền kiếm được từ sự nổi tiếng của họ.

Một số thành viên củaWanna Onegồm Kang Daniel, Bae Jin Young, Kim Jae Hwan và Hwang Min Hyun đã cùng nhau tham dự chương trình Happy Together của đài KBS vào ngày 29 tháng 3.

Happy Together Wanna One 2018

Tại đây, các chàng trai đã nói về phản ứng của bố mẹ họ khi nhận được khoản tiền đầu tiên từ con trai. Sau khi chúc mừng Wanna One vì đã nhận khoản thanh toán lợi nhuận trong âm nhạc, dàn host tiếp tục hỏi họ làm gì với sồ tiền đó. Trước tiên, Hwang Min Hyun chia sẻ rằng anh ấy đã trao tất cả cho bố mẹ mình, và họ rất vui.

Happy Together Wanna One 2018

Kim Jae Hwantiếp tục tiết lộ,"Bố mẹ tôi thường không cười nhiều đâu nhưng họ đã mỉm cười".Bae Jin Youngcũng đề cập đến việc anh ấy đã đưa tiền cho bố mẹ mình, và thừa nhận thêm rằng,"Tôi cũng nói với mẹ là tôi sử dụng nó để mua chiếc vòng bằng vàng". Trong khi, Kang Daniel chia sẻ,"Tôi quản lý tiền của chính mình. Nhưng tôi cho mẹ tôi một khoản lớn để chi tiêu".

Happy Together Wanna One 2018

Ngay lập tức, Yoo Jae Suk đã trêu các thành viên khác,"Jae Hwan và Min Hyun, các bạn dường như đã bị sốc khi Kang Daniel nói rằng cậu ấy quản lý tiền của chính mình, như thể các bạn cảm thấy mình cũng nên như vậy". Sau đó, Kim Yong Man hỏi rằng các thành viên liệu họ có tiếp tục gửi tiền cho bố mẹ hay không. Với chia sẻ từ Kang Daniel, các chàng trai khác im lặng và suy nghĩ rất lâu trước câu hỏi tiếp tục đưa hết tiền cho bố mẹ hay không. Điều này khiến cả nhóm và dàn host bật cười.

Nói về vấn đề tài chính, những tiền bối trong ngành như Lee Gikwang và Yoseob (Highlight) cũng có chia sẻ ngắn với đàn em Wanna One. Lee Gikwang cho biết,"Mẹ tôi vẫn quản lý tiền của tôi. Bởi vì tôi muốn tập trung vào các hoạt động của mình, nên mẹ tôi phải phụ trách các khoản thanh toán". Yang Yoseob cũng chia sẻ rằng bố mẹ quản lý tiền của mình, và nói đùa thêm,"Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng Kang Daniel thật tuyệt".

Happy Together Wanna One 2018

Trước lời khen của hai tiền bối,Kang Danielđã giải thích lý do đằng sau quyết định tự quản lý tài chính,"Khi tôi còn nhỏ, công việc kinh doanh của bố thất bại. Điều đó giúp tôi nhận ra rằng trong tương lai tôi cũng có gia đình riêng và khoản tiền này sẽ có ích hơn cho tôi".

Source http://tinnhac.com/khoan-tien-dau-tien-wanna-one-duoc-nhan-hau-het-cac-thanh-vien-deu-dua-het-cho-bo-me-nhung-kang-daniel-lai-khong-lam-nhu-the-114678.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...