Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Lorde bất ngờ cover nhạc của Kanye West khiến người hâm mộ có chút hoang mang không hề nhẹ về tình bạn giữa cô và Taylor Swift

Liệu có phải Lorder vừa mới đánh mất thẻ hội viên trong "biệt đội" của Taylor Swift không?

Kể từ khi Taylor Swift bắt đầu ở ẩn vào khoảng hai năm về trước, người hâm mộ bắt đầu tự hỏi về điều gì đã xảy ra với "biệt đội" thân thiết một thời của nữ ca sĩ. Sau nhiều tháng tin đồn, họ đã nhận được câu trả lời về Kaylor sau khi Karlie Kloss tiết lộ rằng cô và Swift vẫn nói chuyện thường xuyên. Còn một người bạn thân khác của Taylor – Lorde thì sao? Swiftie đang hết sức hoang mang khi giọng ca nữ người New Zealand mới đây vừa cover lại hai ca khúc của không ai khác ngoài kẻ thù không đợi trời chung với thần tượng mình – Kanye West.

Gần đây, tại một buổi concert ở Rosemont, Illinois, Lorde đã biểu diễn hai ca khúc của anh chàng rapper lắm tài nhiều tật này. Cụ thể, vào ngày thứ ba, 27/3 vừa qua, khi Lorde – người đã từng được xem là một trong những cô bạn thân nhất của Taylor ở trong ngành giải trí – chiêu đãi khán giả bằng màn trình diễn acapella cover lại hai ca khúc của Kanye,"Love Lockdown""Runaway".

Runway/Liability Mashup ???????? #Kanye #Lorde

Bài viết do Patty (@pattycakezo) chia sẻ vào

Xét mối quan hệ thân thiết giữa hai nữ ca sĩ, người hâm mộ cảm thấy có chút bối rối bởi những bản cover này. Họ bắt đầu phỏng đoán rằng Lorde và Taylor đã không còn thân thiết như trước đây nữa, nếu không cô nàng sẽ không bao giờ hát các ca khúc của Kanye – chứ đừng nói đến việc ca ngợi rapper nam này trước khi trình diễn:"Cảm ơn, Chicago! Thật tuyệt khi đến cùng một nơi với Kanye West nhỉ?"

Lorde just went acapella on "Love Lockdown"
"Thanks Chicago! It must be nice to come from the same place as Kanye West." pic.twitter.com/vSZApBTYql

Nhiều người hâm mộ hoàn toàn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn ca khúc cover của Lorde. Một người đã đăng lên Twitter:"Tôi đang thực sự khóc vì hạnh phúc đây". Một người khác tuyên bố:"Tôi yêu các cô khúc của cô ấy lắm nhưng đây mới là điểm nổi bật của đêm."

Ngoài ra, cần phải chỉ thẳng ra một sự thật rằng nữ ca sĩ đến từ New Zealand còn từng gọi Kanye là "thần tượng" của mình trước đó. Và đây cũng không phải là lần đầu tiên Lorde cover lại một ca khúc của rapper nam này khi cô đã từng biểu diễn"Hold My Liquor"vài lần vào năm 2014 và cũng biểu diễn"Runaway"ở Coachella năm ngoái. Tuy nhiên, khi mà màn trình diễn này đang trở nên quá nổi trên mạng xã hội, chúng ta phải tự hỏi xem Taylor nghĩ gì về việc này!

Như đã nói ở trên, nhiều người hâm mộ đã bắt đầu suy đoán liệu có phải đã có vấn đề trong mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Lorde cũng từng bác bỏ việc mình và Taylor không còn là bạn nữa vào năm ngoái.

Vào mùa hè năm ngoái, Lorde từng gây ra tranh cãi sau khi cô nhắc đến tình bạn của mình với Taylor trong một cuộc phỏng vấn:"Nó giống như có một người bạn bị dị ứng đặc biệt vậy. Có những nơi nhất định mà bạn không thể đi cùng nhau. Một số điều bạn không thể làm. Có những sự cân nhắc khác nhau trong tình bạn. Nó giống như có một người bạn bị bệnh tự miễn dịch."

Lorde nhanh chóng xin lỗi vì những lời nhận xét của cô sau khi phải đối mặt với những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, rằng mình chỉ đơn thuần nói đến tình bạn giữa những người nổi tiếng với nhau chứ không hề nhắc riêng mình tên Taylor, và đã bị nhà báo "gài":"Tôi thực sự không hề đề cập đến Taylor, nhưng dù sao, tôi cũng quá ẩu và thực sự không nhạy cảm. Tôi xin lỗi."

Sau khi các phương tiện truyền thông mổ xẻ bài phát biểu này của nữ ca sĩ và kết luận rằng cô không còn thân với Taylor nữa, Lorde đã đăng một tuyên bố trên Twitter để giải quyết mọi chuyện một lần và mãi mãi, mô tả Taylor là một"người bạn thân ""luôn ở đó vì mình trong tất cả những khoảnh khắc tối lẫn sáng":

pic.twitter.com/K8sqOUn9gn

"Wow. Thật bực mình khi phải giải quyết việc này trên mạng nhưng mà tôi phải nói thôi. Taylor là một người bạn thân của tôi. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Trong cuộc phỏng vấn, trong câu hỏi đó tôi chỉ nói về Bowie và Patti Smith – đó là những "thần tượng" tôi đề cập đến khi tôi nói không phải là bạn tôi, chứ không phải Taylor!"

Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự khó chịu khi mọi người cứ hỏi cô về "biệt đội" của Taylor:"Tôi luôn cảm thấy sự nhận thức của mọi người về cái ý tưởng "biệt đội" này thật khó chịu trong quá khứ. Nó không bao giờ là một câu lạc bộ độc lập hoặc một xã hội bí mật gì cả, mà là một vòng tròn rộng lớn nhiều người, một số người mà tôi biết, và một số người mà tôi thậm chí chưa bao giờ gặp, giống như hầu hết các nhóm bạn bè lớn mà thôi. Hãy tha thứ cho cái đảo mắt xem thường của tôi khi nghe nó được nhắc đến chúng tôi là những thành viên máu của một giáo phái bí mật vậy."

Lorde nói rõ hơn về mối quan hệ giữa mình và Taylor:"Thực sự khó chịu khi phải thức dậy và đọc những cái tiêu đề kiểu như có phải bạn đã không còn chơi với một người mà bạn cực kỳ tôn trọng hay không. Tôi chỉ muốn nói thêm một lần nữa rằng Taylor đã ở đó vì tôi trong tất cả những khoảnh khắc tối lẫn sáng trong suốt 5 năm qua. Tất cả bọn họ. Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ khi họ nói như tôi không còn là bạn cô ấy vậy."

Quay lại với câu chuyện cover nhạc của Kanye West lần này, ngoài những lời chia sẻ đó của Lorde, không có lý do nào để nữ ca sĩ không thể biểu diễn ca khúc của rapper nam này cả. Là một fan hâm mộ âm nhạc của ai đó không có nghĩa là bạn cũng phải hâm mộ tính cách người đó. Bên cạnh đó, quan điểm của Lorde về Kanye không nhất thiết phải giống với người bạn của mình được, cũng tựa như cái cách Karlie Kloss đi ăn với Katy Perry nhưng vẫn chơi với Taylor đấy thôi. Thật sự đây không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng!

Source http://tinnhac.com/lorde-bat-ngo-cover-nhac-cua-kanye-west-khien-nguoi-ham-mo-co-chut-hoang-mang-khong-he-nhe-ve-tinh-ban-giua-co-va-taylor-swift-114663.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...