Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Zayn quyết định thu âm lại cả album mới sau khi xóa bỏ tất cả ca khúc về tình cũ Gigi Hadid

Nam ca sĩ quyết định xóa hết những kỷ niệm đẹp thuở còn yêu thương mặn nồng với bạn gái cũ khỏi album mới của mình.

Cựu thành viên One Direction vốn đã chuẩn bị xong album thứ hai của mình với đa số các ca khúc xoay quanh quãng thời gian còn mặn nồng với bạn gái cũ Gigi Hadid. Theo thông tin được biết, Zayn đã sáng tác và thu âm hơn 30 ca khúc về tình cũ của mình cho album này. Tuy nhiên do hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi nên Zayn chỉ muốn xóa bỏ toàn bộ các sáng tác này để viết những ca khúc mới về nỗi đau chia tay. Do đó người hâm mộ có thể phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi được nhìn thấy album này ra mắt.

Một nguồn tin nói với tờ Daily Star:"Zayn đã làm việc rất chăm chỉ cho album này trong khoảng 18 tháng. Trong phần lớn thời gian đó, anh ấy hoàn toàn đắm đuối trong mối tình ngọt ngào với Gigi vì vậy đó là những gì anh ấy đã viết. Có rất nhiều ca khúc về tình yêu, niềm đam mê và cả nhục dục. Nhưng những ca khúc này hiện đem lại cảm giác đau đớn cho anh ấy nhiều hơn."

Nam ca sĩ được cho là muốn truyền tải cảm xúc đau đớn về chuyện tình của hai người trong các sáng tác mới này. Nguồn tin này tiếp tục:"Mặc dù việc chia tay là quyết định chung của cả hai, nhưng Zayn rất đau lòng và anh ấy muốn xem nó như một nguồn cảm hứng. Anh ấy là một người cực kỳ sâu sắc và muốn viết nhạc mới về việc chia tay này để có thể giúp bản thân hồi phục cảm xúc dễ dàng hơn."

Cựu thành viên One Direction, Zayn Malik và siêu mẫu trẻ hàng đầu thế giới Gigi Hadid công khai hẹn hò vào đầu tháng 12/2015. Ngay lập tức họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích bậc nhất tại Hollywood. Đáng tiếc, vào ngày 14/3 vừa qua, đúng vào dịp Valentine Trắng, làng giải trí thế giới phải đón nhận sự tiếc nuối khi cặp đôi Zayn Malik và Gigi Hadid công bố chia tay sau 2 năm hẹn hò bằng những bài đăng trên mạng xã hội.

Zayn đã đăng lên Twitter của mình:"Gigi và tôi đã có một mối quan hệ vô cùng ý nghĩa, yêu thương và vui vẻ. Và tôi luôn dành cho Gigi một sự tôn trọng và quý mến cực kỳ lớn với tư cách một người phụ nữ cũng như một người bạn. Cô ấy có một tâm hồn tuyệt vời. Tôi biết ơn tất cả người hâm mộ vì đã tôn trọng quyết định khó khăn này và cả sự riêng tư của chúng tôi vào thời điểm này."

pic.twitter.com/4st0iU9zHg

Gigi Hadid sau đó cũng đăng những dòng tâm sự của mình lên Twitter:"Thông báo chia tay thường rất khó để chia sẻ bởi không có cách nào diễn tả được những gì mà hai chúng tôi đã dành cho nhau trong quãng thời gian qua, không chỉ trong mối quan hệ này mà còn trong cuộc sống nói chung. Tôi sẽ mãi biết ơn tình yêu, thời gian và những bài học cuộc sống mà tôi và Zayn đã cùng chia sẻ với nhau. Tôi không mong gì hơn ngoài những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với anh ấy và sẽ luôn ủng hộ anh ấy như một người bạn mà tôi luôn dành sự tôn trọng và yêu thương to lớn."

pic.twitter.com/dEDHlyH8P3

Nguyên nhân được cho là cả hai có lịch trình làm việc dày đặc và không có nhiều thời gian dành cho nhau. Một người trong cuộc cho biết thêm:"Zayn và Gigi vẫn yêu nhau nhưng đã phải đấu tranh quá nhiều để giữ tình yêu này. Dù hiện tại cả hai không còn là một cặp nữa nhưng họ vẫn ở gần và luôn ủng hộ lẫn nhau. Chỉ có thực tế là họ đã chia xa, sau một quãng thời gian dài ở bên nhau. Họ có lịch trình làm việc dày đặc đến mức có thể dễ dàng gây áp lực lên bất kỳ mối quan hệ nào.

Tuy nhiên người này cho biết khả năng tái hợp của cặp đôi trong tương lai không phải là không thể xảy ra vì dù đi chăng nữa thì cả hai vẫn còn yêu nhau:"Kết thúc đến với họ bây giờ, nhưng đây không phải là một chia tay cay đắng và cả hai đều tôn trọng nhau. Đó là một quyết định từ hai phía vì vậy không ai hoàn toàn loại trừ khả năng tái hợp trong tương lai cả, nhưng hiện giờ thì đó không phải là thứ họ bận tâm."

Source http://tinnhac.com/zayn-quyet-dinh-thu-am-lai-ca-album-moi-sau-khi-xoa-bo-tat-ca-ca-khuc-ve-tinh-cu-gigi-hadid-114662.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...