Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Đang yên đang lành bỗng dưng Ariana Grande bị đổ lỗi cho việc bạn trai bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn

Ariana vừa đáp trả lại những nhận xét vô căn cứ này của một người dùng Twitter.

Như đã đưa tin, vào đầu tháng này, Mac Miller và Ariana Grande tuyên bố cuộc tình của họ đã kết thúc sau gần hai năm quen nhau với lý do lịch trình bận rộn của cả hai. Sau đó, vào tuần trước, rapper nam đã bị bắt vì lái xe trong tình trạng không tỉnh táo sau khi bị cáo buộc đã đâm chiếc xe tải của mình vào một cột điện và được tìm thấy có nồng độ cồn trong máu cao gấp hai lần cho phép.

Không hiểu vì lý do gì, một người dùng Twitter tên Elijah Flint lại cho rằng hai sự cố này có liên quan trực tiếp đến nhau và đổ lỗi cho giọng ca"No Tears Left To Cry"vì hành vi này của Mac. Người này viết lên Twitter của mình:"Mac Miller lái chiếc G Wagon của mình và bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn sau khi Ariana Grande đá anh ấy cho một chàng trai khác – sau khi anh ấy đã dùng cả trái tim và cảm xúc của mình để viết nên album gồm 10 ca khúc mang tên "Divine Feminine" – có lẽ là điều đau lòng nhất từng xảy ra ở Hollywood."

Mac Miller totalling his G wagon and getting a DUI after Ariana Grande dumped him for another dude after he poured his heart out on a ten song album to her called the divine feminine is just the most heartbreaking thing happening in Hollywood

Ariana tình cờ thấy được những nhận xét có phần vô lý về mình và lập tức đáp trả lại người đàn ông này:"Thật là ngớ ngẩn khi bạn lại xem thường sự tự tôn và giá trị của người phụ nữ bằng cách nói rằng họ nên tiếp tục ở lại trong một mối quan hệ "độc hại" chỉ bởi vì anh ấy đã viết một album về họ, mà thực sự thì việc này cũng không đúng đâu nhé (chỉ có mỗi ca khúc "Cinderella" là viết về tôi). Tôi không phải là một người trông trẻ hoặc một người mẹ, và không có người phụ nữ nào phải cảm thấy rằng họ cần phải làm như vậy cả."

Ariana cũng tiết lộ rằng cô cảm thấy khó khăn để đối phó với các vấn đề cá nhân của Mac Miller trong mối quan hệ của họ. Nữ ca sĩ nói rằng cô không nên bị chỉ trích vì những gì bạn trai của cô trải qua:"Tôi đã quan tâm đến anh ấy và cố gắng ủng hộ anh ấy hãy giữ bản thân thanh tỉnh và điều độ, và cầu nguyện cho sự cân bằng của anh ấy trong nhiều năm qua (và dĩ nhiên là cũng sẽ luôn luôn như vậy) nhưng đổ lỗi cho phụ nữ vì một người đàn ông không có khả năng kiểm soát bản thân là một vấn đề nghiêm trọng. Hãy dừng làm việc đó lại đi."

Ariana nói thêm rằng mặc dù cô không cho công chúng biết mối quan hệ của họ đã từng khó khăn như thế nào trong giai đoạn hẹn hò, nhưng đó vẫn là thứ ảnh hưởng sâu sắc đến cô ấy. Ariana tiếp tục chia sẻ:"Tất nhiên tôi đã không chia sẻ về việc mọi thứ khó khăn hay đáng sợ như thế nào trong khi chúng tôi quen nhau, nhưng nó thực sự là như vậy. Tôi sẽ tiếp tục cầu nguyện từ tận đáy lòng của mình rằng anh ấy sẽ có thể giải quyết mọi thứ ổn thỏa, và bất kỳ người phụ nữ nào khác ở vị trí này cũng vậy."

pic.twitter.com/1GPM6smsBu

Elijah đã trả lời lại dòng tweet của Ariana thông qua một bài đăng xin lỗi dài không kém:"Này, tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến bạn dành thời gian đọc nó và cả việc nó làm bạn khó chịu đến mức phải trả lời một cách kĩ càng như vậy. Đầu tiên và trước hết, tôi không biết gì về mối quan hệ của các bạn và nỗi đau mà cả hai bạn đều trải qua cả. Thứ hai, tôi không nghĩ rằng bạn là nguyên nhân cho những lùm xùm này của Mac. Tất cả chúng ta đều có những vấn đề cho riêng mình, và tôi thực sự lo lắng về sức khỏe của anh ấy với tư cách một người hâm mộ, vì vậy tôi xin lỗi khi đã tỏ vẻ xem thường và khiến bạn nghĩ mình là nguyên nhân của mọi việc. Cuối cùng, tôi không ngờ rằng việc này sẽ lan truyền đến mức này, nhưng thực sự mọi thứ không như bạn nghĩ đâu, và tôi thực sự hy vọng bạn và Mac có thể sớm tận hưởng cuộc sống của mình tốt nhất có thể. Tôi rất tiếc vì tôi đã làm tổn thương bạn và tôi xin lỗi nếu bạn cảm thấy dòng tweet của tôi có vẻ kỳ thị phụ nữ vì đã kết thúc mối quan hệ "độc hại", nhưng đó không phải là ý định của tôi chút nào. Tôi nghĩ rằng tất cả phụ nữ đều bình đẳng với đàn ông và cũng có quyền tương tự để theo đuổi hạnh phúc của họ mặc cho những phản ứng dữ dội mà họ có thể nhận phải."

My sincerest apology, Ariana pic.twitter.com/l3CavwKCtO

Ariana cũng nhanh chóng chấp nhận lời xin lỗi của Elijah bằng cách tweet lại:"Cảm ơn vì đã lắng nghe tôi, tôi rất trân trọng phản hồi của bạn. Gửi tình yêu đến bạn."

thank you for hearing me, i appreciate your response v much. ☁️ sending u love.

Ariana Grande và Mac Miller gặp nhau trong buổi quay video cho MV"The Way"vào năm 2013 và bắt đầu hẹn hò một năm sau đó. Họ có hình xăm đôi với nhau và liên tục thể hiện tình yêu dành cho nhau. Sau thảm kịch xảy ra vào năm ngoái tại buổi concert của Ariana ở Manchester, rapper nam đã rút khỏi các buổi concert của mình để ủng hộ bạn gái và không rời khỏi cô trong suốt những tuần sau đó.

Gần đây, cặp đôi công bố chính thức chia tay, và Ariana đã đổ lỗi cho lịch trình bận rộn của họ là nguyên nhân chính của việc chia tay. Cô nàng chia sẻ trên Instagram:"Mac là một trong những người bạn tốt nhất của tôi và một trong những người tôi yêu thích nhất trên đời này. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy vô cùng và biết ơn anh ấy vì đã có mặt trong cuộc sống của mình dưới bất kỳ hình thức nào, bất cứ lúc nào, bất kể mối quan hệ của chúng tôi thay đổi như thế nào và mọi chuyện sẽ như thế nào với chúng tôi trong tương lai!"Mac sau đó cũng tweet ủng hộ cho single mới nhất của bạn gái cũ:"Tôi rất tự hào về cô gái này."

Source http://tinnhac.com/dang-yen-dang-lanh-bong-dung-ariana-grande-bi-do-loi-cho-viec-ban-trai-bi-bat-vi-lai-xe-trong-tinh-trang-say-xin-116960.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...