Theo nghiên cứu của Hiệp hội Internet Hàn Quốc, nền tảng phát nhạc trực tuyến được các cư dân mạng ưa thích nhất không phải bất kỳ trang nhạc số nào mà chính là...YouTube.
Gần đây, Hiệp hội Internet Hàn Quốc đã phát hành bản Báo cáo tiến độ sử dụng dịch vụ di động. Báo cáo khảo sát 739 người nghe nhạc ở mọi lứa tuổi. Trong số những người được khảo sát, 43% đã chọnYouTubelàm ứng dụng chuyên dùng để nghe nhạc trên thiết bị di động của họ.Melonđứng ở vị trí thứ 2 với 28,1% và vị trí thứ 3, thứ 4 lần lượt thuộc vềGenie MusicvàNaver Music.
Đáng chú ý, trong số tất cả những người tham gia khảo sát, chỉ những người dùng ở độ tuổi 20 mới dùng Melon nhiều hơn YouTube. Còn đối với người dùng ở độ tuổi dưới 20 và độ tuổi 40, 50 thì tuyên đối ưu tiên dùng YouTube thay vì các nền tảng phát nhạc trực tuyến khác. Riêng người dùng ở độ tuổi 30 thì họ cũng thích dùng YouTube hơn nhưng mức độ chênh lệch so với Melon là không đáng kể.
Ngoài ra, YouTube cũng được bình chọn là ứng dụng phát video trực tuyến trên các thiết bị di động được yêu thích nhất. Trong khi đó, Naver Video và Oksusu đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét