Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Bất ngờ với câu trả lời của Katy Perry khi được hỏi váy cưới hai công nương Kate - Meghan, của ai đẹp hơn?

Nữ ca sĩ Katy Perry mới đây đã thẳng thắn chia sẻ cảm nhận thật của mình về chiếc váy rất được truyền thông và công chúng chờ đợi.

Đám cưới giữaHoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Marklediễn ra hôm 19/5 trong sự chúc phúc của người dân Anh quốc. Trước ngày diễn ra lễ cưới, truyền thông thế giới đã đồn đoán về một chiếc váy cưới xa hoa, lộng lẫy, xứng tầm đẳng cấp Hoàng gia và phù hợp với phong cách của một nữ diễn viên Hollywood.

Tuy nhiên, khi Meghan xuất hiện, Công nương lại lựa chọn chiếc váy cổ thuyền thanh lịch của thương hiệu Givenchy, đội khăn voan dài 5 m cùng vương miện kim cương lấp lánh. Nhiều ý kiến cho rằng ngoài chi tiết khăn voan ấn tượng, đầm cưới của Meghan Markle có kiểu dáng đơn giản nhất so với trang phục của cô dâu trong những đám cưới hoàng gia châu Âu từ trước đến nay. 

Mới đây, khi được trang Entertainment Tonight hỏi về váy cưới của Công nương Meghan, Katy Perry đã không che giấu cảm nhận thật của mình về chiếc váy rất được truyền thông và công chúng chờ đợi.

Cô trả lời rất thẳng thắn: "Nếu là tôi, tôi sẽ sửa lại váy thêm một chút nữa. Tôi không bao giờ là người không dám nói ra sự thật. Chiếc váy của cô ấy cần vừa vặn hơn nữa, nhưng bạn biết đấy dù sao đó cũng là một thiết kế khá đẹp".

Khi được yêu cầu lựa chọn giữa váy cưới của Công nương Meghan và váy cưới của Công nương Kate - mẫu thiết kế dùng chất liệu ren làm chủ đạo, được thực hiện bởi nhà mốt Alexander McQueen, Katy đã không chần chừ trả lời: " 'Kate, Kate, Kate. Chắc chắn là Kate'.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Katy Perry cũng bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho tân công nương của Hoàng gia Anh. Katy Perry nhấn mạnh khía cạnh "nữ quyền" ở Meghan: "Thật tuyệt vời khi biết về tất cả những gì cô ấy làm, những nỗ lực trong các hoạt động nhân đạo của cô ấy. 

Meghan còn là một người bênh vực cho nữ quyền, bình đẳng giới, tôi rất thích những điều này ở cô ấy. Tôi ủng hộ Meghan bởi tôi cũng là phụ nữ và tôi yêu cô ấy, hy vọng vợ chồng cô ấy sẽ thật viên mãn". Ngôi sao nhạc pop cho biết sẽ ủng hộ Markle và cầu chúc cô những điều tốt đẹp nhất.

Trang phục của cô dâu trong những đám cưới hoàng gia châu Âu từ trước đến nay:

Váy cưới của Công nương Diana

Váy cưới của công chúa Margaret (Anh)

Váy cưới của Hoàng hậu Letizia Ortiz (Tây Ban Nha)

Váy cưới của Công chúa Đan Mạch

Source http://tinnhac.com/bat-ngo-voi-cau-tra-loi-cua-katy-perry-khi-duoc-hoi-vay-cuoi-hai-cong-nuong-kate-meghan-cua-ai-dep-hon-116914.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...