Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Billboard thông báo chính thức về tang lễ của DJ Avicii

Thông qua trang Billboard, gia đình DJ người Thụy Điển thông báo đám tang của Avicii sẽ diễn ra trong một không gian riêng tư chỉ có sự hiện diện của những người gần gũi nhất.

DJ/ nhà sản xuất âm nhạc gốc Thụy Điển qua đời đột ngột ở Muscat, Oman hôm 20/4. Theo thông tin được đăng tải trên trang TMZ,Aviciiqua đời vì mất máu quá nhiều sau khi tự tử bằng một mảnh chai rượu vỡ cắt cổ tay. Nguyên nhân cái chết của DJ 28 tuổi này được công bố sau khi người thân của Avicii tiết lộ với báo chí rằng anh từng có ý định tự vẫn trong quá khứ.

Avicii và anh trai

Hôm 23/5, thông qua trang Billboard, gia đình Avicii thông báo đám tang của nam DJ sẽ là sự kiện riêng tư chỉ dành cho những người thân thiết nhất.

"Đám tang sẽ diễn ra riêng tư, chỉ có sự hiện diện của những người gần gũi nhất", đại diện gia đình DJ 28 tuổi yêu cầu giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư này.

Trước đó, gia đình Avicii gửi thư cảm ơn đến người hâm mộ vì tình cảm và sự tôn vinh dành cho DJ Thụy Điển suốt thời gian qua.

"Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ và những lời yêu thương dành cho con trai và cũng là em trai của chúng tôi. Chúng tôi biết ơn vì mọi người đã yêu thích nhạc của Tim và lưu giữ ký ức quý báu về những ca khúc ấy", gia đình họ viết cho trang Variety.

"Cảm ơn vì tất cả những điều mà các bạn đã làm để vinh danh Tim như cùng nhau tụ họp, rung chuông nhà thờ bằng âm nhạc của cậu ấy, tưởng niệm tại Coachella và mặc niệm trên toàn thế giới.

Chúng tôi biết ơn vì đã được dành cho sự riêng tư ở thời điểm này. Mong ước của chúng tôi là mọi chuyện vẫn tiếp tục như vậy. Thân mến, gia đình của Tim Bergling".

Hasley và bộ đôi The Chainsmokers vinh danh Avicii tại lễ trao giải Billboard

Một tháng sau cái chết của Avicii, Hasley và bộ đôi The Chainsmokers đã vinh danh chàng DJ tài năng này tại Billboard Music Awards 2018. Trước khi giới thiệu người chiến thắng ở hạng mục Top 100 Songs, thành viên Andrew Taggart chia sẻ:

"Chúng tôi muốn dành một chút thời gian nói về người bạn của chúng tôi, Avicii. Cái chết của Avicii là một mất mát to lớn cho làng nhạc thế giới và cho chúng tôi. Anh ấy là một nghệ sĩ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người theo nhiều cách khác nhau. Anh ấy có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi và mọi người trong cộng đồng EDM", anh nói.

Source http://tinnhac.com/billboard-thong-bao-chinh-thuc-ve-tang-le-cua-dj-avicii-116965.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...