Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Camila Cabello nhập viện do ốm nặng sau khi 'quẩy hết nấc' ở Billboard Music Awards

Camila Cabello đã vừa phải nhập viện và hủy bỏ tiết mục mở màn sắp tới của mình trong đêm diễn thuộc "Reputation Stadium Tour" của Taylor Swift.

Sau khi tham dự và biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Awards tại Las Vegas vào hôm qua, nữ ca sĩ đã cảm thấy không khỏe và phải nhập viên để kiểm tra. Điều đó có nghĩa là cô nàng sẽ không thể biểu diễn tiết mục mở màn cho cô bạn thân Taylor trong đêm concert ở Seattle vào ngày hôm nay. Camila viết tâm thư gửi đến người hâm mộ:

???????? pic.twitter.com/wzqjLn19v0

"Sau màn trình diễn ở Billboard hôm qua, tôi đã bị ốm nặng và cuối cùng buộc phải đến bệnh viện để kiểm tra. Họ xét nghiệm rất nhiều và mọi thứ đều ổn, nhưng chẩn đoán cho thấy tôi đã bị mất nước và bị sốt nhẹ, do đó bác sĩ yêu cầu tôi phải nghỉ ngơi nếu muốn sức khỏe hồi phục. Vì vậy thật không may rằng tôi không thể biểu diễn ở "Reputation Stadium Tour" ngày mai."

Nữ ca sĩ trẻ nói thêm rằng cô ấy rất buồn vì không thể biểu diễn cho người hâm mộ của mình nhưng cũng thừa nhận rằng đôi khi mình cần phải xem xét lại lịch làm việc và chăm lo cho sức khỏe mình hơn:"Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng và tôi hứa sẽ bù đắp cho các bạn cũng như trở lại sớm nhất có thể. Tôi nghĩ rằng đôi lúc tôi đã thúc ép chính mình quá nhiều mà không để ý đến sức khỏe của bản thân. Tôi hứa từ nay sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn."

Cuối cùng Camila cũng dành lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ vì đã ủng hộ và luôn bên cô:"Tôi chợt nhớ ra tối qua tôi chưa có thời gian để cảm ơn các bạn vì giải thưởng mà tôi nhận được này. Cảm ơn các bạn vì đã luôn quan tâm và ở bên tôi. Đã một năm kể từ ngày chúng ta bắt đầu cuộc hành trình này cùng nhau. Tôi mong chúng ta có thêm thật nhiều kỉ niệm hơn nữa, nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều sản phẩm âm nhạc hơn và nhiều sức khỏe hơn nữa. Tôi yêu các bạn!!!"

Vào ngày hôm qua, tại lễ trao giải Billboard Music Awards, Camila đã ngồi cạnh Taylor và anh chàng bạn thân Shawn Mendes và cực kỳ tận hưởng các tiết mục cũng như cổ vũ những người bạn của mình biểu diễn.

Sau đó cô còn lên sân khấu để trình diễn ca khúc mới "Sangria Wine" cùng với Pharrell Williams.

Và mang về giải thưởng Thành tựu BXH Billboard do người hâm mộ bình chọn.

Ngoài ra Camila còn có dịp hội ngộ với đồng đội cũ Normani sau 2 năm, xóa bỏ mọi tin đồn về việc bất hòa giữa cả hai kể từ sau khi cô lựa chọn rời nhóm.

Cựu thành viên của Fifth Harmony hiện đang đóng vai trò mở màn cho tour diễn hoành tráng mang tên Reputation Stadium Tour của Taylor Swift cùng với Charli XCX đến tận đầu tháng 10. Vì thế mong Camila chăm lo cho bản thân thật tốt để có thể sớm quay trở lại với người hâm mộ.

Source http://tinnhac.com/camila-cabello-nhap-vien-do-om-nang-sau-khi-quay-het-nac-o-billboard-music-awards-116865.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...