Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Christina Aguilera đẹp muốn 'ngất', khoe giọng khủng cùng Demi Lovato trong MV mới về nữ quyền

Christina Aguilera vừa ra mắt MV "Fall In Line" hợp tác cùng Demi Lovato. Sản phẩm này được thực hiện hồi đầu năm những mãi đến nay, nó mới được tung ra.

Sau nhiều ngày chờ đợi,Christina Aguilera cuối cùng cũng 'thả xích' MV "Fall In Line" hợp tác với đàn em Demi Lovato. Ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai giọng ca mà công chúng chưa từng nghĩ sẽ có thể xảy ra bởi cả hai đều là những ngôi sao nổi bật của thị trường âm nhạc thế giới.

Christina Aguilera đẹp muốn 'ngất', khoe giọng khủng cùng Demi Lovato trong MV mới

Nội dung ca khúc "Fall In Line" là tuyên ngôn về nữ quyền, về sự mạnh mẽ và độc lập của phụ nữ, họ không sinh ra để tuân theo những quy tắc bị xã hội áp đặt.

"Các cô gái, hãy nghe kỹ, không ai nói với tôi điều này nhưng các cô xứng đáng được biết. Các cô không mang ơn ai. Các cô không nợ ai cơ thể và tâm hồn của mình... Tôi có suy nghĩ riêng để thể hiện sức mạnh của mình. Tôi có quyền nói lên những gì mình muốn... Tôi không sinh ra để tuân theo luật lệ" (trích lời bài hát "Fall in line").

Trước đó, hai nữ ca sĩ đã biểu diễn ca khúc này tại lễ trao giải Billboard Music Awards và nhận nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình quốc tế. Ngay chính Christina Aguilera cũng hết lời khen ngợi đàn em: "Chúng tôi đã tìm kiếm một ca sĩ có chất giọng tốt, Demi thật sự rất xuất sắc. Tôi đã suýt khóc khi lần đầu nghe em ấy hát trong sản phẩm thu âm".

Christina Aguilera đẹp muốn 'ngất', khoe giọng khủng cùng Demi Lovato trong MV mới

"Fall In Line" được trích từ album mới "Liberation" của Christina, dự kiến phát hành ngày 15/6. Trước đó, nữ danh ca đã ra mắt 2 bài hát khác nằm trong album này: "Twice" và "Accelerate". Cả 3 ca khúc đều gặt hái nhiều hiệu ứng tích cực từ công chúng và giới chuyên môn. Tháng 9 tới, diva nổi tiếng cũng sẽ khởi động tour diễn đầu tiên sau khoảng 1 thập niên không lưu diễn.

Source http://tinnhac.com/christina-aguilera-dep-muon-ngat-khoe-giong-khung-cung-demi-lovato-trong-mv-moi-ve-nu-quyen-116979.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...