Mới đây, fanpage của Sơn Tùng lập tức "nổi bão" khi một Sky cạo đầu ăn mừng MV mới của thần tượng. Quả đầu được thực hiện tỉ mỉ với màu đen – đỏ của poster. Hình ảnh Sơn Tùng cùng cây nến đang cháy sáng cũng được thực hiện khéo léo, cạo sát toàn bộ chân tóc. Đặc biệt, phần nhuộm đỏ cũng được thiết kế rất bắt mắt để không ảnh hưởng đến tổng thể mái tóc.
Mái tóc độc đáo in hình poster ca khúc mới của Sơn Tùng
Có thể thấy, fan hâm mộ thực hiện "quả đầu" đặc biệt này là một fanboy chính hiệu của Sơn Tùng. Với Sky, khoảng thời gian 1 năm 3 tháng để chờ đợi một đợt comeback hoành tráng của thần tượng là một chặng đường nhiều chông gai và chờ mong. "Chạy ngay đi"cũng mang nhiều ý nghĩa và cảm xúc đối với fan. Vì vậy không có gì lạ khi cộng đồng Sky liên tục thực hiện các chiêu thức PR ca khúc hết lòng như thế này!
Ý tưởng xuất phát từ một người tên Nguyễn Hữu Công
Được biết, người thực hiện "tác phẩm" bắt mắt này chính là một anh chàng tên Nguyễn Hữu Công. Hiện tại, trên mạng xã hội đang truyền tay chóng mặt những hình ảnh đặc biệt này.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét