Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Cuộc đời của Christina Aguilera là một câu chuyện đầy bi thảm

Có thể bạn chưa từng biết Christina Aguilera đã phải trải qua rất nhiều nỗi đau và mất mát trong suốt cả cuộc đời của mình.

Từ một ngôi sao nhí dưới trướng của câu lạc bộ Mickey Mouse cho đến cô nàng nổi loạn diện bikini trong MV lột xác đầy tranh cãi"Dirrty", Christina Aguilera đã từng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất, từ nhan sắc cho đến giọng ca nội lực, ở giai đoạn cuối thế kỷ 20 cho đến khoảng những năm 2007.

Mặc dù thành công đến như vậy, Christina vẫn luôn cởi mở về tuổi thơ không hoàn hảo của mình. Nếu bạn lắng nghe kỹ, những sự kiện khủng khiếp định hình cuộc sống của cô có thể được tìm thấy trong lời của một số bản ballad cảm xúc nhất của cô nàng. Từ những cáo buộc bạo hành gia đình từ khi còn nhỏ cho đến việc ly hôn, thực tế cuộc đời của Christina Aguilera là một câu chuyện thực tế đầy bi thảm.

Trải qua nỗi đau và sự phản bội

Cả cuộc đời của mình, Christina luôn luôn phải đối diện với những nội đau, theo nhiều hình thức khác nhau, muôn hình vạn trạng.  Nữ ca sĩ chia sẻ chính yoga đã giúp cô vượt qua được mọi chuyện:"Dù có những mớ hỗn độn gì bao quanh mình, tôi vẫn sẽ vượt qua được. Tôi đã học được rằng nếu bạn có thể trở nên mạnh mẽ hơn, mọi thứ khác sẽ đều phải đầu hàng."

Christina đã biến những tình huống tiêu cực thành tích cực bằng cách sử dụng thời gian để giúp đỡ các nạn nhân của bạo lực gia đình. Sau khi hợp tác với nhiều tổ chức khác nhau, nữ ca sĩ chia sẻ với tạp chí Forbes:"Tôi biết tôi không phải là người duy nhất trải qua nỗi đau và sự phản bội gây nên bởi việc lạm dụng và bạo hành. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy cực kỳ quan trọng khi có thể sử dụng tiếng nói của mình để hỗ trợ truyền bá nhận thức và khuyến khích sự tham gia vào việc chống bạo hành gia đình."

Người sống sót của nạn bạo hành gia đình

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình, Christina đã luôn nói về nạn bạo hành mà cô từng phải chứng kiến ​​trong gia đình mình. Nữ ca sĩ chia sẻ với tờ Paper rằng cô luôn thấy bố đánh mẹ và biết rằng mình có hai sự lựa chọn trong cuộc sống:"Bạn có thể bị tàn phá bởi và nó sẽ khiến bạn trở nên tồi tệ hơn, hoặc bạn có thể cảm thấy mạnh mẽ, đứng lên chiến đấu và quyết định không bao giờ đi theo con đường đó."

Nữ ca sĩ đã từng thể hiện cảm xúc của mình thông qua các bài hát, bao gồm cả bản ballad tình cảm năm 2002 mang tên"I'm OK", trong đó cô hát:"Tôi cảm thấy đau khi nhìn thấy nỗi đau trên khuôn mặt của mẹ. Mỗi lần nắm tay của bố vung xuống. Nghe tất cả những tiếng la hét khắp nhà, tôi chỉ có thể khóc trong phòng. Hy vọng rằng nó sẽ sớm kết thúc."

Cô chia sẻ với MTV về ca khúc này:"Tôi chắc chắn không phải viết ca khúc đó để nói xấu bố tôi, mà là để chữa lành cho chính bản thân mình, và để cho mọi người hy vọng hoặc sự cảm thông, và để họ biết rằng họ có thể vượt qua nó và rồi thì mọi thứ sẽ ổn thôi."

Một bí mật của bạn trai cũ từng khiến cô đau lòng

Như thể hành trình thời thơ ấu của cô còn chưa đủ, Christina từng cảm thấy tổn thương và phản bội khi biết bạn trai cũ của mình – vũ công cũ của cô, Jorge Santos – thực chất là một người đồng tính, và cô đã từng bị lừa dối suốt thời gian trước đó. Chính điều đó đã truyền cảm hứng để nữ ca sĩ viết nên các ca khúc như"Fighter""Infatuation".

Ly hôn

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với người chồng Jordan Bratman vào tháng 10/2010, Christina cho biết:"Việc này không hề dễ dàng, đã có rất nhiều nước mắt và nỗi buồn."Cô cũng nói rằng chính việc mẹ và bạn bè liên tục bên cạnh cô trong thời gian khó khăn này đã giúp cô vượt qua được nó:"Vào những ngày đó, chính sự ủng hộ và động viên của họ đã giúp tôi vượt qua và tiến về phía trước."

Học được từ quá khứ

Khi đến lúc phải đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình, Christina đã không hề đắn đo và hối hận. Cô chia sẻ với tạp chí People:"Tôi biết tôi phải chấm dứt nó khi thấy ngôi nhà từng rất hạnh phúc của mình đã trở thành một nơi tràn đầy căng thẳng và không còn vui vẻ nữa. Tôi biết những gì tôi đang làm là điều đúng đắn cho con của mình bởi vì tôi tin rằng sẽ tốt hơn nếu chúng có hai ngôi nhà đầy ắp tình yêu hơn là một nơi nhưng bao trùm bởi sự căng thẳng. Đó là điều tôi học được khi còn nhỏ."

Khi được hỏi về suy nghĩ khi phải lớn lên trong một môi trường căng thẳng như thế, Christina trả lời:"Mẹ tôi đã cố gắng duy trì một cuộc hôn nhân không hạnh phúc trong nhiều năm. Tôi đã phải nhìn thấy bà tự tra tấn bản thân mỗi ngày", và tiết lộ rằng cô bắt đầu cảm thấy"được yêu thương và an toàn hơn"khi mà bố mẹ cô quyết định ly dị.

Nỗi đau chuyển hóa thành các bản hit

Là một nghệ sĩ tài năng, Christina đã sử dụng âm nhạc để chia sẻ về những nỗi đau mà cô đã phải trải qua suốt cuộc đời mình. Christina từng chia sẻ về việc từng bị bắt nạt trong quá khứ:"Tôi chắc chắn đã trải qua những hình thức khác nhau của bắt nạt, và đó là lý do tại sao tôi đã viết nên những ca khúc như "Beautiful" và "Fighter"."

Nữ ca sĩ cũng đã viết nên album"Lotus"(2012) với hy vọng rằng nó sẽ là một nguồn cảm hứng cho những người ở trong một tình huống tương tự:""Lotus" nói về việc là một bông hoa không thể phá vỡ và tồn tại theo thời gian, qua những môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, nhưng vẫn phát triển mạnh mẽ."

Đối mặt với những chỉ trích dữ dội

Là một nhân vật của công chúng, Christina liên tục bị xem xét kỹ lưỡng. Cô luôn bị chỉ trích, nhưng đặc biệt nhất là cân nặng của mình. Mọi người luôn chỉ trích hình ảnh "phì nhiêu" của cô và sử dụng mọi cơ hội để hạ thấp cô, như khi Kelly Osbourne từng gọi cô là"con khốn béo ú"trong một tập của chương trình "E! Fashion Police".

Nhưng giờ thì mối bận tâm của Christina không còn ở chuyện cân nặng này nữa, cô cho biết:"Quá gầy. Quá béo. Tôi luôn nhận chỉ trích dù có ra sao đi chăng nữa. Đó là thứ tôi luôn tự động chặn và không muốn nghe. Các con của tôi khỏe mạnh và hạnh phúc, đó là tất cả những gì quan trọng nhất với tôi hiện giờ."

Christina cùng gia đình nhỏ của mình hiện tại, bao gồm hôn phu Matthew Rutler, con trai Max (10 tuổi) và con gái Summer (3 tuổi)

Source http://tinnhac.com/cuoc-doi-cua-christina-aguilera-la-mot-cau-chuyen-day-bi-tham-116236.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...