Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Kelly Clarkson khoe dáng quyến rũ và khỏe mạnh sau khi giảm hơn 18kg

Sau khi nhìn thấy Kelly Clarkson dẫn chương trình ở lễ trao giải Billboard Music Awards vừa qua, chắc chắn bạn phải thừa nhận một điều rằng cô nàng trông quyến rũ hơn bao giờ hết sau khi giảm cân!

Có thể nói Kelly Clarkson đang tận hưởng cuộc sống của mình hết sức có thể! Không chỉ dẫn thành công lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 vừa qua, nữ ca sĩ còn giựt spotlight ở The Voice khi trở thành huấn luyện viên mới đầu tiên giành được chiến thắng ngay trong năm đầu tham gia chương trình khi thí sinh của đội cô (Brynn Cartelli) đoạt giải quán quân. Ngoài ra, Kelly còn trông xinh đẹp hơn bao giờ hết sau khi giảm cân thành công! Được biết, từ đầu năm đến nay, cô nàng đã giảm được khoảng 40 pound (tương đương 18 kg) – một con số cực kỳ đáng nể.

Là một ngôi sao nữ nhạc pop, ngoại hình của Kelly luôn là một chủ đề được lôi ra bàn tán quanh năm suốt tháng kể từ khi cô đăng quan chương trình American Idol vào năm 2002. Kelly từng chia sẻ với tạp chí Rolling Stone vào tháng 10/2017:"Tôi chưa bao giờ muốn lôi kéo sự chú ý bằng cách này. Nhưng trong suốt 15 năm qua, dù tôi có trông ốm hay như thế nào, vấn đề cân nặng của tôi luôn được đem ra thảo luận. Ngay cả khi tôi còn dự thi American Idol thì mọi người đã bàn tán về nó rồi. Tôi không bao giờ thực sự muốn thu hút sự chú ý như vậy khi mà mọi người chỉ nói về nó mọi lúc thay vì âm nhạc của tôi."

Dù đã giảm tới tận 40 pound nhưng Kelly không làm điều đó bằng bất kỳ chế độ nhịn ăn điên rồ nào. Một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết:"Kelly đã giảm cân bằng cách làm theo một chế độ ăn uống giảm cân cực kỳ đơn giản. Cô ấy đã cắt giảm một lượng đường đáng kể từ chế độ ăn uống của mình và tăng lượng rau."Như mọi người vốn biết, đường là một trong những thành phần có hại nhất trong thực phẩm vì nó cung cấp nhiều calo gây béo và không có chất dinh dưỡng nào.

Nguồn tin tiếp tục:"Kelly cũng tập trung vào việc kiểm soát khẩu phần ăn của mình, ăn protein nạc như thịt gà và cá. Cô ấy ăn salad cho bữa trưa và cũng đã bỏ uống soda. Ngoài ra, cô cũng tập thể dục thường xuyên hơn với huấn luyện viên cá nhân của mình. Kelly từng khá chật vật với các chế độ ăn kiêng khác trong quá khứ, nhưng có vẻ cô ấy rất hài lòng với chế độ hiện tại vì thực sự thì nó không phải là một chế độ ăn kiêng mà chỉ là Kelly học được cách ăn uống lành mạnh hơn mà thôi. Cô ấy bây giờ ăn ít hơn và cảm thấy rất tuyệt vời quá."

 

Lần cuối cùng Kelly có được vóc dáng như hiện tại là vào đám cưới của chính cô vào tháng 10/2013. Giọng ca"Love So Soft"đã mang thai ngay sau đó và có hai đứa con liên tục. Cô nàng không bao giờ thực sự có thời gian để giảm cân kể từ khi sinh con gái River Rose vào năm 2014 và con trai Remington chưa đầy hai năm sau đó. Ngay cả khi bị cư dân mạng chế giễu vì cân nặng và ngoại hình, Kelly vẫn thể hiện tinh thần lạc quan cũng như khiếu hài hước của mình. Vào mùa hè năm 2017, một người dùng Twitter đã viết cho nữ ca sĩ rằng,"Bạn trông thật béo"và Kelly đã lập tức đáp lại,"và vẫn hết sức tuyệt vời."Nhưng giờ đây thì Kelly sẽ không phải đối phó với những lời chỉ trích gay gắt về cân nặng của mình nữa vì cô nàng trông quyến rũ hơn bao giờ hết!

Huấn luyện viên của The Voice luôn luôn thẳng thắng và tự tin khi trả lời về vấn đề cân nặng của mình dù những người phê bình và cư dân mạng có nói ra sao đi chăng nữa. Kelly chia sẻ với vào năm 2015:"Một số người được sinh ra mảnh khảnh sẵn và có sự trao đổi chất lớn, còn tôi thì không phải như vậy. Tôi ước tôi có một sự trao đổi chất tốt hơn."Nhưng Kelly vẫn giữ sự lạc quan vốn thấy:"Nhưng sẽ có người ước rằng họ có thể đủ tự tin bước vào một căn phòng và kết bạn  được với mọi người như tôi. Bạn luôn muốn những gì người khác có."

Còn bây giờ đây, hãy cùng nhìn lại những bước ảnh ngày ấy và bây giờ để cùng xem Kelly đã lột xác tuyệt vời như thế nào nhé! Trước tiên đây là Kelly của năm 2017. Bạn đừng quá sốc nhé!

Kelly đã từng có thời điểm "mũm mĩm" đến như thế đấy!

Và hành trình giảm cân bắt đầu từ đây! Kelly ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng vào ngày 7/1/2018.

Kelly ở lễ trao giải Grammy ngày 28/1/2018.

Kelly trình diễn ca khúc "Does He Love You" ở lễ trao giải Academy of Country Music Awards vào ngày 15/4.

Kelly ở một sự kiện ở Los Angeles vào ngày 27/4/2018.

Kelly khi làm giám khảo ở chương trình The Voice.

 

Và cuối cùng là trông cực kỳ quyến rũ và khỏe mạnh khi dẫn chương trình ở lễ trao giải Billboard Music Awards mới đây.

Source http://tinnhac.com/kelly-clarkson-khoe-dang-quyen-ru-va-khoe-manh-sau-khi-giam-hon-18kg-116917.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...