Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Kendall Jenner bị chế giễu vì photoshop bụng quá lộ liễu

Người hâm mộ cảm thấy khó hiểu khi một người vốn dĩ quá ốm như Kendall lại phải photoshop ảnh của mình.

Vừa qua, hai cô bạn thân thiết Kendall Jenner và Hailey Baldwin vừa có dịp qua nhà nhau chơi và cũng không quên chụp ảnh sống ảo cho nhau. Kendall sau đó đã đăng bức ảnh bán nude khoe dáng gợi cảm này lên Instagram của mình. 

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

Nhưng chỉ tiếc là càng nhìn vào bức ảnh này, người hâm mộ càng nhận ra dường như có gì đó không đúng ở đây. Những người hâm mộ của Kendall Jenner bắt đầu chế giễu cô nàng vì đã photoshop phần bụng quá lộ liễu và không hề tinh tế tí nào. Có thể dễ dàng nhìn thấy bức ảnh đã bị ngôi sao truyền hình thực tế chỉnh sửa đến mức méo cả cánh cửa.

Người hâm mộ đã để lại những bình luận như:"Photoshop bụng thất bại","Tường của bạn đang bị nghiêng hoặc là bạn có một trình độ photoshop tệ hại", "Tôi thích bức ảnh này nhưng tôi cảm thấy hình như bạn đã photoshop có chút thất bại","Tại sao tường lại cong vậy?", hay"Photoshop khá đấy".

Có người còn để lại những bình luận nghiêm trọng như:"Bức ảnh photoshop tồi tệ nhất từ trước đến nay. Bạn kiếm được nhiều tiền như vậy, và bạn có đủ khả năng để chỉnh ảnh tốt hơn thế này. Bạn hay Kris có nhìn lại những thứ này trước khi đăng lên Instagram không đấy? Hãy bảo vệ hình ảnh và thương hiệu của mình đi."

"Tại sao bạn lại phải photoshop bức ảnh của mình vậy Ken dall? Vốn dĩ bạn đã quá ốm rồi mà. Có gì để mà photoshop đâu. Bạn nên xóa bức ảnh này ngay vì có thể dễ dàng nhận thấy bạn đã photoshop nó, ôi xấu hổ thật.

Đây không phải là lần đầu tiên Kendall Jenner bị buộc tội đã photoshop ảnh trên Instagram của mình! Vào tháng 10 năm ngoái, Kendall đăng bức ảnh chụp cùng một bộ đồ tắm màu đỏ, và người hâm mộ đã nhanh chóng chỉ ra rằng đã có sự nhấp nhô khác lạ ở bức tường phía sau cô nàng.

 

Source http://tinnhac.com/kendall-jenner-bi-che-gieu-vi-photoshop-bung-qua-lo-lieu-116961.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...