Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Không ngờ có một ngày ‘thánh nhây’ bậc nhất Vpop lại nổi sùng khi fan ‘chơi lầy’ hơn mình, inbox cả trăm tin nhắn hỏi hình MV… 18+

Trào lưu 'ghẹo' Bích Phương bằng hình diễn viên cảnh nóng đang khiến cô nàng đau đầu và phải đăng đàn 'dằn mặt' fan chơi lầy lội.

Mới đây, Bích Phương đã đăng tải một dòng trạng thái dài, nói về việc bản thân bị rất nhiều tin nhắn quấy rầy từ khán giả. Theo đó, những tin nhắn này có nội dung khá "tục tĩu" và nhắn theo kiểu đùa cợt quá đà.

Bích Phương

Bích Phương nhắn gửi đến dân mạng

Cụ thể, trước đó trong một số page lớn có đăng tải hình một diễn viên phim 18+ nhìn sơ qua khá giống Bích Phương. Ngay lập tức, rất nhiều dân mạng đã sử dụng bức hình này để vào inbox cho Bích Phương với nội dung trêu chọc. Bên cạnh những tin nhắn đùa vui, một số antifan còn sử dụng những lời lẽ khiếm nhã để miệt thị và xúc phạm Bích Phương. Điều này khiến nữ ca sĩ không được vui và cảm thấy bị tổn thương.

Bích Phương

Bích Phương

Bích Phương đã chụp màn hình loạt tin nhắn do dân mạng gửi 

"Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này cho mình biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui chắc thế. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại được mình. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình khẳng định.

Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm k ai yêu đâu. Thế nhé",Bích Phương nhắn gửi đến dân mạng.

Bích Phương

Bức hình được dân mạng truyền tay nhiều ngày qua

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi fan hâm mộ lo lắng cho Bích Phương khi thấy nữ ca sĩ đăng đàn với thái độ khá gay gắt. Vốn là một người hòa đồng và đáng yêu nên trang cá nhân của Bích Phương luôn ngập tràn tiếng cười và chia sẻ những thông tin tích cực. Tuy nhiên, lần này có vẻ dân mạng đùa quá trớn và khiến Bích Phương nổi giận.

Mong rằng nhắn gửi chân thành này của giọng ca "Bùa yêu" sẽ giúp cô nàng không vướng phải những tình huống éo le như thế nữa.

Source http://tinnhac.com/khong-ngo-co-mot-ngay-thanh-nhay-bac-nhat-vpop-lai-noi-sung-khi-fan-choi-lay-hon-minh-inbox-ca-tram-tin-nhan-hoi-hinh-mv-18-116885.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...