Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Nayeon lại trở thành chủ đề nóng khi cô nói mình là 'số một' trong TWICE và Tzuyu cùng Jungyeon là hai thành viên 'bết' nhất nhóm, cần phải làm việc chăm chỉ hơn

Lời nói đùa có phần nhạy cảm của Nayeon đã khiến nhiều khán giả không vừa ý.

TWICEđã có đêm hòa nhạc khép lại chuỗi concert "TWICELAND ZONE 2: Fantasy Park" ở Seoul vào ngày 20 tháng 5. Trong một phần giao lưu giữa chương trình,Nayeonđã tự giới thiệu mình là thành viên hàng đầu của TWICE vàMomonói thêm,"Unni (chị ấy) là hạng 1 và tôi là hạng 2".Jihyocũng tiếp lời,"Nếu thứ hạng này nhận trước thì được xếp trước, tôi muốn trở thành hạng 3".

Nayeon

Nayeonnói,"Đó không phải là cách mà thứ hạng được xác định đâu nhé. Tất cả là từ phía công ty xếp đấy. Chị nghĩ mình đúng là hạng 1 nhờ có sự cổ vũ của mấy đứa". Chị cả TWICE tiếp tục buông lời trêu ghẹo: "Chị là hạng 1, cònTzuyuJungyeonlần lượt là hạng 8 và hạng 9. Số 8 và số 9 tới đây giới thiệu bản thân đi. Hãy làm việc chăm chỉ để được thăng hạng nhé!".

Sanakết thúc trò đùa khi nói:"Tôi là Sana, người không quan tâm đến việc sắp xếp thứ hạng trong TWICE".

TWICE

Đối với cộng đồng ONCE, họ đã quá quen thuộc với cách mà các thành viênTWICEđùa giỡn. Việc xếp hạng trong concert lần này cũng mang tính chất trào phúng là chính khi gần đây Nayeon, Momo bị xếp hạng là thành viên hậu đậu, lơ đãng nhất nhóm trong khi Jungyeon vẫn tiếp tục "tỏa sáng" như một thành viên cầu toàn, kỹ tính và biết cách chăm lo đến cuộc sống của cả 9 cô gái ở ký túc xá. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại không nghĩ vậy. Dạo một vòng quanh các diễn đàn KPOP, không thiếu những bình luận chê trách phát biểu có phần nhạy cảm củaNayeon:"Biết là đây là một trò đùa thôi, nhưng nên đùa sao cho người ta vui chứ không phải tổn thương người ta"; "Có một số người tính cách chẳng thay đổi là bao kể từ thời SIXTEEN, lúc nào cũng nghĩ mình là center, là visual, là người quan trọng nhất nên có quyền coi thường người khác hay sao ấy"; "Cũng chẳng lạ gì khi những lời này đến từ Nayeon"; "Tốt nhất là cô nên học hát trước khi so sánh mình với một người tài năng như Jungyeon"; "Có ai để ý Jihyo đã nhanh ý lái câu chuyện sang một hướng khác nhưng Nayeon vẫn khăng khăng làm mọi thứ phức tạp lên hay không?"; "Nhân cách Nayeon thật sự là một câu hỏi lớn đấy, hết lần này lần khác cô ấy dính phốt thái độ rồi mà chưa rút được kinh nghiệm sao?"; "Thành thật mà nói, đùa kiểu đánh giá nỗ lực người khác là con số không là một loại đùa vô cùng thô lỗ"; "Cứ có cảm giác cô ta đang bắt nạt công khai các thành viên còn lại vậy"; "Mean girl của TWICE là đây chứ đâu"; "Sana hủy diệt tất cả bằng câu kết của mình, haha"...

Source http://tinnhac.com/nayeon-lai-tro-thanh-chu-de-nong-khi-co-noi-minh-la-so-mot-trong-twice-va-tzuyu-cung-jungyeon-la-hai-thanh-vien-bet-nhat-nhom-can-phai-lam-viec-cham-chi-hon-116862.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...