Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Những câu nói của TWICE khiến tôi buồn - TinNhac.com

Dành cho Fan, dành cho hater và dành cho tất cả mọi người.

     Đằng sau ánh hào quang, thì họ vẫn là những cô gái bình thường với bao mệt mỏi, cô đơn và tổn thương mà bản thân phải tự gánh chịu. Để rồi, đôi khi có những câu nói vô tình thốt ra cũng khiến cho chúng ta phải chạnh lòng.

"Vũ đạo lần này là em tự biên đạo đó, em sẽ không để mình là lỗ hổng của nhóm đâu."

_MOMO_

"Nayeon là người duy nhất quan tâm em từ khi làm trainee, chỉ có chị ấy..."

_JEONGYEON_

"Em từng bị tai nạn xe và em cảm thấy mình thật may mắn khi còn sống sau vụ đó."

_NAYEON_

"Xin mọi người đừng đẩy em, em cũng là thành viên của TWICE mà."

_JIHYO_

"Em sợ một mình quay Vlive thì mọi người sẽ chán và bỏ đi vì vốn từ của em không được tốt."

_TZUYU_

"Nếu không được debut, em sẽ về quê bán chân giò."

_MOMO_

"Chúng mình sẽ luyện tập chăm chỉ hơn và cho các bạn thấy hình ảnh hoàn thiện hơn, vì vậy, các bạn đừng bỏ đi nha."

_NAYEON_

"Em không nổi bằng các thành viên khác, có vẻ mọi người không chú ý đến em."

_DAHYUN_

"Lúc mới đến Hàn, cái gì cũng xa lạ. Đôi lúc, em rất nhớ nhà."

_MINA_

"Bọn mình sẽ sang Nhật quảng bá thật thành công rồi trở về, xin mọi người đừng đi đâu hết nha."

_NAYEON_

"Chị SANA, mình đứng phát vé như vậy thì người ta có đến concert của mình không? Em lo quá."

_CHAEYOUNG_

"Không phải khi đã quyết định trở thành người nổi tiếng là em đã bỏ qua tự do của mình hay sao."

_JIHYO_

"Bộ tụi mình chán lắm hả?"(khi MOTZU làm Vlive và fan hỏi thành viên khác)

_TZUYU_

"Hôm nay các bạn ONCE hơi quá rồi đấy."(khi đọc những bình luận tiêu cực trên Vlive)

_NAYEON_

"Em nghĩ chị đang đùa. Em chỉ muốn về ăn kem thôi ạ."(khi Mnet hỏi việc ai đáng bị loại và debut ở SIXTEEN)

_SANA_

"Anh trai? Mình không nữ tính đúng không? Mình biết điều đó mà."

_JEONGYEON_

"DAHYUN ơi, cậu ấy nói chị giống anh trai. Chị biết chị không đẹp mà."

_JEONGYEON_

     Này các bạn anti và những người ghét TWICE chả vì lí do gì. Nếu không thể ủng hộ, không thể yêu thương, thì hãy ngừng soi mói và làm tổn thương 9 cô gái nhỏ này. Họ đã hy sinh tuổi trẻ, cả sự tự do để cố gắng đến ngày hôm nay. Họ đã làm việc chăm chỉ để không ngừng tiến bộ và mang đến những điều tuyệt vời cho những người họ yêu quý. Bởi vậy, hãy tránh xa những cô gái của chúng tôi ra, vì TWICE là để yêu thương.

https://www.youtube.com/watch?v=HEYC9WQi2uo

Source http://tinnhac.com/goc-tam-chuyen/nhung-cau-noi-cua-twice-khien-toi-buon-2656.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...