Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Quá tức giận trước thái độ vô tâm của dàn trainee 'Produce 101' Trung Quốc, Tao nghiêm khắc trách mắng thí sinh trong khi nhớ về khoảng thời gian thực tập cùng EXO

Nhiều người cho rằng Tao thậm chí đã bật khóc trong tình huống này, đặc biệt là khi chứng kiến thái độ dửng dưng của các trainee nữ mặc dù vừa chứng kiến một người đồng đội của họ bị thương.

Trong tập mới nhất của show thực tế sống còn"Produce 101" Trung Quốc, có một tình huống bất ngờ xuất hiện đã khiến đông đảo cư dân mạng phải xôn xao bàn tán.Tao- cựu thành viên nhóm nhạcEXO, người hiện đang giữ vai trò nhà sản xuất quốc dân/MC của "Produce 101" Trung Quốc, đã bày tỏ sự tức giận ngay trên sóng truyền hình khi chứng kiến thái độ vô tâm, vô cảm của các thí sinh nữ.

Tao la mắng thí sinh Produce 101 Trung Quốc

Được biết, trong quá trình ghi hình cho một nhiệm vụ của chương trình, một thí sinh đã vấp ngã và bị thương. Nhưng điều đáng nói là hầu hết các thí sinh khác đều phớt lờ, không hề có thiện chí giúp đỡ người bạn của mình. Đó là chưa kể, dàn trainee "Produce 101" Trung Quốc cũng không chịu tập trung trong quá trình quay phim, liên tục hàn huyên, tán gẫu bất chấp thực tế là một trong những người đồng đội của họ vẫn đang bị thương.

Tao la mắng thí sinh Produce 101 Trung Quốc

Chứng kiến toàn bộ tình huống này, Tao không thể giấu được sự tức giận của mình với các thí sinh. Anh nghiêm khắc phê bình và yêu cầu các cô gái ngừng nói chuyện trong khi rất nhiều nhân viên của chương trình vẫn đang làm việc chăm chỉ. Sau khi bộc lộ hết sự bức xúc của mình, Tao có vẻ bình tĩnh hơn một chút và quay trở lại trò chuyện với các thí sinh. Tao bắt đầu hồi tưởng lại những ngày còn là thực tập sinh cùng các thành viên EXO tại SM Entertainment: "Khi tôi còn là thực tập sinh, tôi không thể ăn bất cứ khi nào tôi muốn. 20 người chúng tôi phải sống cùng nhau trong một căn hộ, nhưng tôi không bao giờ phàn nàn dù chỉ một lần. Khi tôi ra mắt, tôi chưa bao giờ tranh cãi với các thành viên trong nhóm về bất kỳ một tình huống nào. Tôi cũng không bao giờ ghen tị với những thành viên nổi tiếng hơn, bởi vì khi bạn có những thành viên ấy trong nhóm, những người khác cũng sẽ có cơ hội được khám phá".

Cuối cùng, Tao nhấn mạnh với các thí sinh rằng, điều quan trọng nhất mà họ cần phải học hỏi trước khi ra mắt là làm thế nào để trở thành một người tốt!

Source http://tinnhac.com/qua-tuc-gian-truoc-thai-do-vo-tam-cua-dan-trainee-produce-101-trung-quoc-tao-nghiem-khac-trach-mang-thi-sinh-trong-khi-nho-ve-khoang-thoi-gian-thuc-tap-cung-exo-116913.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...