Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Selena Gomez mô tả trọn vẹn cảm xúc của mình dành cho Justin Bieber trong suốt thời gian qua với ca khúc mới 'Back To You'

Sau khi nghe xong "Back To You" thì bạn chắc chắn không thể nào mà không thừa nhận ca khúc này là viết về Justin Bieber được!

Vào ngày 10/5 vừa qua, Selena Gomez đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới đầu tiên của mình kể từ tháng 10/2017 mang tên"Back To You"– một bài hát nhạc phim"13 Reasons Why Season 2". Bài hát với giai điệu bắt tai và dễ nghe này mô tả cảm giác bạn muốn ở bên một người mà bạn đáng lẽ không nên yêu – một mối quan hệ cứ liên tục làm bạn tổn thương nhưng rồi cuối cùng cả hai vẫn quay lại với nhau; và đề cập đến sự hối tiếc, đau khổ theo một cách độc đáo và lãng mạn.

Mặc dù đây là một bài hát dành cho bộ phim"13 Reasons Why Season 2", Selena vừa chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Zane Lowe rằng"Back To You"là một dự án cá nhân hơn nhiều so với ca khúc mà nữ ca sĩ từng thu âm cho phần 1 của bộ phim,"Only You". Selena chia sẻ:"Bài hát này rất đặc biệt. Tôi muốn nó là một thông điệp đẹp theo một cách phức tạp nhưng vẫn cực kỳ thú vị. Nhưng tôi nghĩ rằng "Back To You" là một dự án đặc biệt mà tôi muốn dành tặng cho phần 2 của bộ phim."

#BackToYou. Out May 10th, part of the @13ReasonsWhy S2 soundtrack. I'm so excited for you guys to hear it❣️

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Và đương nhiên, như dự đoán ngay từ khi nữ ca sĩ nhá hàng về tên bài hát mới này của mình, người hâm mộ đã nhanh chóng mổ xẻ lời bài hát này xem nó có bao nhiêu phần liên hệ đến Justin Bieber. Lời bài hát mô tả một mối quan hệ đầy thăng trầm và kịch tính, làm khán giả lập tức nhớ đến mối quan hệ "tan hợp, hợp tan" và kéo dài dăng dẳng của cặp đôi Jelena kể từ năm 2010 cho đến nay.

Nếu bạn chưa quên, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng bạn trai cũ này là nguồn cảm hứng cho việc sáng tác của Selena khi trước đây cô nàng đã từng phát hành một bản hit đầy cảm xúc và chạm đến tất cả trái tim người hâm mộ mang tên"The Heart Wants What It Wants". Với giai điệu, lời ca cùng MV đau lòng, bài hát đã cho người hâm mộ có cái nhìn sâu hơn vào những thời điểm khó khăn mà nữ ca sĩ đã trải qua trong mối quan hệ với Justin vào những thời điểm đầu này, từ năm 2010 đến 2014. Vì thế"Back To You"chắc chắn chính là phần tiếp theo của câu chuyện tình cảm này giữa cặp đôi. Người hâm mộ thậm chí còn ví"Back To You"như người anh em trưởng thành hơn của"The Heart Wants What It Wants".

I wanna hold you when I'm not supposed to...

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Cùng nhìn qua thử một số phân đoạn trong bài hát khiến người hâm mộ cam đoan rằng"Back To You"không thể nói về ai khác ngoài Justin Bieber vì Selena chưa từng hẹn hò hay có một mối quan hệ tình cảm với ai khác thăng trầm được như với giọng ca"Sorry"cả.

"Chúng ta chưa bao giờ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện cả

Các cuộc trò chuyện ngày ấy cứ văng vẳng trong đầu em

Em ghét việc mình cứ suy nghĩ quá lên về mọi thứ

Tại sao cứ phải trốn tránh?

Mọi người đều biết rằng chúng ta vẫn chưa thực sự chấm dứt

Anh có thể phá vỡ trái tim em làm đôi

Nhưng khi được chữa lành, nó lại đập vì anh

Em muốn nắm lấy anh ngay cả khi em không được phép

Hay khi em đang nằm với người khác,

Anh cứ mắc kẹt trong đầu của em, và em không thể loại bỏ anh ra được

Nếu em có thể làm lại tất cả, em biết mình vẫn sẽ quay lại bên anh."

You're stuck in my head and I can't get you out of it. #BackToYou

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Ngoài ra, Selena cũng tiếp tục thể hiện việc bắt kịp hot trend gần đây khi tung phiên bản định dạng chiều dọc ("Vertical Music Video") cho"Back To You"và nhá hàng người hâm mộ thấy được những hình ảnh phía sau hậu trường của MV chính thức cho"Back To You". MV này cũng cho thấy một chàng trai trông rất giống Justin. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên sao? Chắc hẳn là không hề. Chỉ cần nhìn vào mái tóc đó thật kỹ xem nó có gợi lại cho bạn về Justin vào thời điểm mà anh chàng còn hát"Baby"không?

 

"Back To You"là một bài hát nhạc phim, Selena cũng bật mí về album mới sắp tới của mình trong cuộc phỏng vấn với Zane Lowe:"Tôi thực sự rất hài lòng về "Revival" nhưng đồng thời tôi đã rất sợ khi nghĩ đến việc phải làm album tiếp theo. Bởi vì tôi sợ mình sẽ không thể làm được album tốt hơn vậy, và tôi từng có suy nghĩ rằng mình cần phải vượt qua được album trước. Tôi nghĩ hầu hết nghệ sĩ đều đã từng rất nhiều lần vật lộn với suy nghĩ này. Vì vậy, tôi đã chờ đợi và dành thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng. Tôi muốn nó là một album thật tuyệt vời. Nếu tôi không chờ đợi một hay hai năm qua, chắc hẳn tôi sẽ không có được những bài hát hay nhất mà tôi từng có như hiện tại."

Selena cũng chia sẻ rằng album mới của mình đang trong giai đoạn hoàn thành và sẽ sớm quay MV:"Tôi đã có những ý tưởng về mặt hình ảnh cho các bài hát mới của mình và tôi rất vui. Tôi đang hoàn thành album nhưng chúng tôi cũng đang cố gắng chậm rãi với nó, thực sự dành đủ thời gian cho nó. Vẫn chưa có một ngày cụ thể nào để phát hành album cả nhưng tôi đang có rất nhiều bài hát chờ được cho vào album mới này của mình rồi."

Vì thế các Selenator hãy sẵn sàng đi nhé! Vì đây có lẽ chỉ là bài hát đầu tiên trong số rất nhiều bài của Selena mà chúng ta sẽ được nhún nhảy theo trong mùa hè này!

Source http://tinnhac.com/selena-gomez-mo-ta-tron-ven-cam-xuc-cua-minh-danh-cho-justin-bieber-trong-suot-thoi-gian-qua-voi-ca-khuc-moi-back-to-you-116423.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...