Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Selena Gomez tiết lộ những áp lực và trách nhiệm khi trở thành 'Nữ hoàng Instagram'

Tất cả mọi việc đều có mặt lợi và cả mặt hại. Sở hữu số lượng người theo dõi nhất là một điều đáng mừng với Selena, nhưng song song đó, nó cũng đem đến cho cô nàng khá nhiều áp lực và trách nhiệm.

Selena Gomez không chỉ là một ca sĩ và diễn viên thành công, mà cô nàng còn đang nắm giữ vị trí là nữ hoàng Instagram khi là người nổi tiếng sở hữu số lượng người theo dõi cao nhất ứng dụng mạng xã hội này. Là người đầu tiên đạt được 100 triệu người theo dõi, hiện tại Selena đã có hơn 137 triệu người theo dõi, bỏ xa vị trí thứ 2 của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (126 triệu) và vị trí thứ 3 của Ariana Grande (119 triệu).

Không thể phủ nhận Instagram đã mang đến cho Selena một nền tảng tuyệt vời để kết nối với người hâm mộ của mình. Tuy vậy, điều đó cũng đi đôi với một trách nhiệm lớn hơn. Đương nhiên giọng ca"Hands to Myself"biết rõ điều này và đã có dịp mở lòng về cuộc đấu tranh của cô nàng trong việc phải luôn giữ hình ảnh và duy trì sức khỏe tinh thần trong quá khứ.

Luôn phải cư xử như một người lớn

Trong phần"Women Who Are Changing the World"(tạm dịch: "Những người phụ nữ đang thay đổi thế giới") trong tạp chí TIME, Selena chia sẻ về việc cô nàng đã bắt đầu diễn xuất ở độ tuổi còn rất trẻ, và do đó phải luôn cư xử như một người lớn. Selena giải thích:"Tôi hiểu rằng diễn xuất là một công việc, rằng tôi sẽ vui vẻ, rằng tôi sẽ thích nó – và rằng nếu tôi không còn tận hưởng nó nữa thì tôi tốt nhất là nên ngừng nó lại. Tôi cũng phải đến trường. Đó là nền móng để tôi lớn lên. Có những lúc tôi phải cư xử giống như một người lớn, nhưng khi tôi quay phim, tôi vẫn cảm thấy như một đứa trẻ."

Cảm thấy bị xúc phạm trong những ngày tháng còn ở Disney Channel

#WizardsOfWaverlyPlace throwback in honor of @SelenaGomez's birthday! #HBD #HappyBirthday

A post shared by Disney Channel (@disneychannel) on

Nữ diễn viên bắt đầu thấy mặt tối của sự nổi tiếng khi đóng vai chính trong loạt phim đình đám"Wizards of Waverly Place"của Disney Channel. Trong một cuộc phỏng vấn vớiBusiness of Fashion, Selena nhớ lại cách cô nàng bắt đầu được chú ý nhiều hơn đến ngoại hình của mình thay vì tài năng và sự nỗ lực trong công việc, và cảm thấy "thực sự bị xúc phạm" vào thời điểm đó.

Selena chia sẻ:"Tôi nhận ra rằng mọi thứ thực sự khó khăn, và tôi không nhận ra rằng một số người lại nhất định chỉ muốn một số thứ nhất định từ tôi. Sự tự tin của tôi đã rất chông chênh vào lúc đó. Tôi nhớ rằng mình đã cảm thấy thực sự bị xúc phạm khi tôi còn trẻ, thậm chí chỉ là khi tôi nằm trên bãi biển. Tôi lúc đó chắc là chỉ mới 15 hoặc 16 tuổi, và mọi người bắt đầu chụp ảnh tôi. Tôi không nghĩ rằng họ thực sự biết tôi là ai. Nhưng tôi cảm thấy bị xúc phạm và tôi không hiểu hay thích điều này. Tôi chỉ cảm thấy việc này thật kỳ lạ vì tôi chỉ là một cô gái trẻ và họ thì đã là những người đàn ông trưởng thành. Tôi không thích cảm giác đó."

Cảm thấy như không có bạn bè

Selena cũng tiết lộ cô tin rằng mạng xã hội thực sự thỉnh thoảng có thể là một nơi cô đơn, và mặc dù cô nàng là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Selena cảm thấy như không có bạn bè. Giọng ca"Bad Liar"chia sẻ vớiBusiness of Fashion:"Bạn phải tìm ra những người thực sự thân thiết và hiểu mình. Tôi cảm thấy như tôi biết tất cả mọi người nhưng lại không có bạn bè. Tôi chỉ có ba người bạn tốt mà tôi có thể nói tất cả mọi thứ. Tôi đi bất cứ mọi nơi và tôi có thể cư xử như, "Chào mọi người, mọi việc thế nào rồi?" Thật tuyệt vời khi giữ quan hệ với mọi người, nhưng có ranh giới nhất định là một việc rất quan trọng. Bạn phải có một vài người tôn trọng bạn, muốn điều tốt nhất cho bạn và bạn cũng muốn điều tốt nhất cho họ. Nghe có vẻ "sến sẩm", nhưng thật khó."

Phải học cách không chú ý đến những điều tiêu cực trên mạng xã hội

Sometimes I get frustrated when I hear lies about who I am. The Internet is meant to keep you "updated" but it just takes old news and freezes it like it's now. You have watched me in pain and I've owned up to it through my music and actions. I grew up with you. I am beyond excited to show you the next chapter, the TRUTH. I've been keeping so many secrets... I'm reborn in every moment so who knows what I'll become.. As long as I'm happy with me. #strongisbeautiful #healthyperspectiveonthemfools ????

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Với rất nhiều sự tiêu cực trên mạng xã hội ngày nay, thật khó để lúc nào cũng có thể bỏ qua hết mọi sự căm ghét và ngăn bản thân không đọc những bình luận, ngay cả đối với Selena. Người nổi tiếng cũng là những con người có cảm xúc, vì vậy cũng giống như tất cả chúng ta, họ thỉnh thoảng có thể đọc lướt qua những dòng bình luận của mọi người – và không phải tất cả mọi thứ đều mang ý nghĩa tích cực.

Nữ ca sĩ từng có dịp chia sẻ cảm xúc của mình về việc này trên Instagram:"Đôi khi tôi cảm thấy thất vọng khi nghe những lời nói dối về con người mình. Internet có nghĩa là để giữ cho bản thân được "cập nhật" nhưng thực chất chỉ như bạn xào nấu những tin tức cũ và xem nó như là hiện tại. Các bạn đã từng thấy tôi đau đớn và tôi đã thể hiện nó thông qua âm nhạc và hành động của mình. Tôi trưởng thành cùng với các bạn. Tôi rất vui mừng được cho các bạn xem chương tiếp theo, SỰ THẬT. Tôi đã giữ rất nhiều bí mật... Tôi được tái sinh trong từng khoảnh khắc nên ai mà biết được rồi tôi sẽ trở thành người như thế nào. Miễn là tôi hạnh phúc với bản thân mà thôi."

Selena cũng từng thừa nhận rằng cô đã đọc những bình luận đơn giản chỉ vì"chúng ở đó".Cô nàng thú thật:"Một nửa trong số đó không nhất thiết phải là những từ tôi nên tiếp thu. Tôi phải thực sự rèn luyện bản thân và cẩn thận với nó, không để nó ảnh hưởng mình quá nhiều."

Cần phải chú ý đến mọi thứ mình đăng lên

Vì sức ảnh hưởng của mình, Selena luôn phải chú ý đến mọi thứ được đăng trên trang Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng dù không thể chịu được những loại người này trên mạng xã hội, nhưng cô nàng biết thời nay mọi thứ đều như vậy. Những gì Selena đăng lên đều được truyền đến một lượng lớn khán giả và có thể là một công cụ mạnh mẽ để mang lại sự thay đổi.

Source http://tinnhac.com/selena-gomez-tiet-lo-nhung-ap-luc-va-trach-nhiem-khi-tro-thanh-nu-hoang-instagram-116991.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...