Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Thùy Chi trở lại với ca khúc học trò Mình cùng nhau đóng băng

TTO - Tối 22-5, Thùy Chi đã trở lại với âm nhạc bằng một MV dành tặng cho ngày chia tay của tuổi học trò mang tên Mình cùng nhau đóng băng.

Thùy Chi trở lại với ca khúc học trò Mình cùng nhau đóng băng - Ảnh 1.

Trong MV Mình cùng nhau đóng băng, Thùy Chi vào vai cô giáo chủ nhiệm của lớp 12B2.

Mình cùng nhau đóng bănglà một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie dành tặng cho các bạn học sinh cuối cấp, sắp rời ra mái trường phổ thông và bước vào những ngưỡng cửa đại học.

Được viết ở thể loại pop ballad,Mình cùng nhau đóng băngcó giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng hoà cùng giọng hát trong trẻo, đong đầy cảm xúc của Thùy Chi đã khơi gợi nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ về thời học sinh của mỗi người .

Source https://tuoitre.vn/thuy-chi-tro-lai-voi-ca-khuc-hoc-tro-minh-cung-nhau-dong-bang-20180522234732692.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...