Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Vượt mặt 'thánh ca mùa xuân' của người Hàn Quốc, BTS vừa thiết lập nên một kỷ lục mới của mọi thời đại trên Melon

Boygroup nhà Big Hit vừa comeback với một siêu phẩm mới, nhưng bài hát cũ của họ cũng chưa bao giờ ngừng gây sốt trên các bảng xếp hạng.

Những ngày gần đây,BTStrở thành cái tên được nhắc đến ở khắp mọi nơi, từ những trang báo lớn cho đến mạng xã hội hay các diễn đàn trực tuyến phổ biến. Album mới "Love Yourself: Tear" và ca khúc chủ đề "Fake Love" đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, xô đổ và thiết lập nên hàng loạt kỷ lục đáng nể. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những ca khúc cũ của họ nhanh chóng bị khán giả quên lãng!

Spring Day của BTS trở thành bài hát được like nhiều nhất trên Melon

Mới đây, người hâm mộ vui mừng phát hiện ra rằng BTS vừa thiếp lập thêm một kỷ lục mới của mọi thời đại trên Melon, nhưng lần này là với "Spring Day" - ca khúc đã được phát hành cách đây hơn 1 năm. Vào lúc tối muộn ngày 23 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), "Spring Day" đã chính thức vượt mặt "Cherry Blossom Ending" - ca khúc được mệnh danh là "thánh ca mùa xuân" của người Hàn trong nhiều năm qua, và trở thành bài hát sở hữu nhiều lượt like nhất trên Melon.

Cụ thể, tính đến khoảng 22 giờ 30 phút ngày 23 tháng 5, "Cherry Blossom Ending" nhận được 319.438 lượt like trên Melon. Trong khi đó, "Spring Day" đã có 319.439 lượt like, chính thức trở thành ca khúc được yêu thích nhất của người dùng Melon ở mọi thời đại.

Spring Day của BTS trở thành bài hát được like nhiều nhất trên Melon

Tính đến 11 giờ 30 ngày 24 tháng 5, lượng like của "Spring Day" vẫn tiếp tục gia tăng và đạt đến con số 319.902, tạo nên một khoảng cách an toàn với "Cherry Blossom Ending".

Spring Day của BTS trở thành bài hát được like nhiều nhất trên Melon

Thành tích này không chỉ khiến cộng đồng ARMY cảm thấy vô cùng tự hào, mà hơn hết nó còn mang về cho BTS rất nhiều lời khen từ non-fan cũng như cư dân mạng. Theo nhiều người, đây chính là ca khúc nhận được nhiều cảm tình từ non-fan nhất của BTS. Điều này có thể lý giải vì sao nó nhận được nhiều lượt like đến vậy trên Melon.

Một số bình luận của netizen Hàn:"Trong một thời đại mà mọi người không còn nghe bài hát của các nhóm nhạc thần tượng nhiều như trước nữa, đây là bài hát duy nhất của một idolgroup mà tôi lắng nghe đấy ㅋㅋㅋ", "Tôi không thích hip hop lắm, vì vậy tôi rất hiếm khi nghe nhạc của Bangtan. Nhưng bài hát này thực sự rất hay", "Tôi là fan của một nhóm khác nhưng ca khúc này thực sự rất hay ㅠㅠ Nó là bài hát yêu thích của tôi chỉ sau "I Need U" thôi", "Một bài hát hay, một kiệt tác thực sự", "Tôi cảm thấy như "Spring Day" chính là sự lựa chọn của non-fan trong số các bài hát BTS", "Nói thật là tôi không thích hầu hết những bài hát của Bangtan, nhưng tôi vẫn lắng nghe bài này vì nó rất hay ㅋㅋㅋ", "Biết rằng tựa đề của nó là "Spring Day" nhưng bằng một cách nào đó bài hát này lại khiến mùa đông của tôi trở nên ấm áp hơn", "Một bài hát viết cho mùa xuân, nhưng thực sự thì nó lại phù hợp hơn để lắng nghe trong mùa đông. Lần đầu tiên tôi nghe "Spring Day" là trên "Produce 101", và từ đó nó đã nằm trong playlist nhạc của tôi đấy ㅋㅋ",...

Xin chúc mừng BTS vì kỷ lục mới của "Spring Day" trên Melon!

Source http://tinnhac.com/vuot-mat-thanh-ca-mua-xuan-cua-nguoi-han-quoc-bts-vua-thiet-lap-nen-mot-ky-luc-moi-cua-moi-thoi-dai-tren-melon-116949.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...