Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

LẠI LÀ FAN PHONG TRÀO!!!! - TinNhac.com

Mình có con bạn tự nhận là ARMY. Thế nhưng lúc Sơn Tùng MTP ra mv Chạy Ngay Đi thì nó ra sức ủng hộ, cày view cực hăng. Nếu mà chỉ thế thì mình không nói làm gì, nhưng hôm sau, khi mình đang cãi nhau với mấy đứa khác là Sky về vụ lượt view của DNA (BTS) và Chạy Ngay Đi (Sơn Tùng MTP) trong 24h đầu, nó tự dưng xông vào bênh vực Sơn Tùng MTP rồi còn phán câu:" A.R.M.Y trẩu vãi chưởng, Sơn Tùng chính xác là có lượt view hơn hẳn BTS rồi mà, sao chúng nó cứ cãi lại làm giề nhể. Bọn A.R.M.Y hãm vãi, thua rồi đ*o chịu thừa nhận."

Lúc đấy mình hơi bị sốc luôn. Mới tuần trước, nó còn chi hẳn 400k để mua mấy bộ lomo card của BTS, sang tuần này nó đã thay đổi 180 độ, lại còn chỉnh sửa avatar Fb từ hình Taehyung sang hình MTP. Con bạn thân của mình mới bảo:"Thôi mày ơi, để ý con đấy làm gì, nó là fan phong trào đấy, cứ chờ đến lúc ra Fake Love xem, tao thề là con bé đấy nó quay ngoắt về làm A.R.M.Y cho xem." Lúc đấy là Fake Love ra đủ 2 teaser rồi, nhưng chưa ra MV. Thế là mình mới ra hỏi con bé đấy: "Cậu đã nghe Fake Love chưa?" (Bọn mình vì không thân nên mới xưng cậu tớ). Mình cố tình không nói ra là bài của BTS. Nó trả lời cực ngây thơ: "TỚ CHƯA, TẠI TỚ KHÔNG THÍCH NGHE NHẠC CỦA GIRLGROUP ĐÂU!~ ".

Mình hết nói nổi rồi.... Thứ fan phong trào đáng ghét. Còn tệ hơn là sau hôm ra lò Fake Love, mình vừa bước vào lớp, nó và mấy đứa khác là Sky còn cố tình hát to bài Chạy Ngay Đi. May là mình đang vui quá nên không kịp chửi bọn nó :)))

Source http://tinnhac.com/goc-tam-chuyen/lai-la-fan-phong-trao-2905.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...