Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Nếu hội idol gen3 cùng đọ tửu lượng trên bàn nhậu thì bạn nghĩ ai sẽ thắng?

Bạn sẽ bất ngờ nếu nhìn ngoại hình mà đoán tửu lượng của những idol này đấy!

Không chỉ giỏi khoản ca hát hay nhảy múa, những thần tượng này còn giỏi "nhậu" nữa đấy. Mới đây Dispatch đã có một cuộc khảo sát và so sánh vui để xem những  idol gen3 nào là "thánh nhậu" với tửu lượng cao của các nhóm nhạc K-pop.

Hãy bắt đầu với "Center quốc dân"Kang Daniel (Wanna One). Trong một lần tham gia chương trình "Master Key" (SBS),Danielđã gây sốc cho mọi người khi tiết lộ mình rất thích rượu vang, anh chàng còn vui vẻ cho biết tửu lượng khủng của mình :"em uống được Khoảng 5 - 6 chai soju ạ".

Kết quả hình ảnh cho Hwang Minhyun

Tuy nhiên, cậu bạn cùng nhómHwang Minhyunlại chia sẻ anh không thực sự thích uống rượu.Ren (Nu'est W)tiết lộ rằng :"VớiMinhyunuống 2 ly là khó khăn lắm rồi. Cậu ấy không thích uống rượu đâu".

Kết quả hình ảnh cho jr nu'est

Khi vlive trò chuyện với người hâm mộ, leader Nu'est W –JRtự thừa nhận rằng :"Trước kia tôi từng uống một ít rượu, nhưng bây giờ tôi không thể uống được nữa rồi".

Kết quả hình ảnh cho aron nu'est

Còn anh chàngAroncủa Nu'est W lại cho biết:" Tôi cực kì thích các món nhắm rượu ở Hàn Quốc, như hàu nướng chẳng hạn, và gần đây tửu lượng của tôi giảm xuống rồi chỉ còn 2 chai đến 2 chai rưỡi thôi ".

Kết quả hình ảnh cho S.Coups

Trưởng nhóm Seventeen,S.Coupsđược phong tặng danh hiệu "thánh nhậu" của nhóm. Trong một lần tham gia chương trình radio, anh chàng tiết lộ tửu lượng của mình từ 3 - 4 chai rượu soju.

Kết quả hình ảnh cho бтс пьют алкоголь

Còn BTS nổi tiếng thì sao? Theo như lời của thành viênJ-Hope, anh chàng rapperSugaxứng đáng với danh hiệu "đô bất tử".

Kết quả hình ảnh cho bts deinking sojuKết quả hình ảnh cho bts alcohol tolerance rank

Cũng theo anh, thứ hạng tửu lượng của các thành viên BTS là :Suga#1,Jin#2,Jimin #3, RM,Jungkook,VJ-Hopelần lượt chiếm vị trí thứ 5, 6, 7.

Kết quả hình ảnh cho Xiumin

Trong EXO, thì "anh già"Xiumincó khả năng uống giỏi nhất:Xiuminluôn là thành viên ngồi cho đến khi kết thúc bữa tiệc mà vẫn không bị say!

Kết quả hình ảnh cho Baek Hyun

"Main vocal"Chencũng từng chia sẻ trong một chương trình radio,"Baekhyun thực sự không uống được rượu đâu. Tôi thì chắc có thể uống được một chén". Và phản ứng củaBaekhyunsau đó là gì? Anh chàng vội phản biện : "Không đến mức đó, nếu tôi ở trong tình trạng tốt, tôi có thể uống một chai, nhưng sau đó tôi phải về nhà ngay lập tức".

Source http://tinnhac.com/neu-hoi-idol-gen3-cung-do-tuu-luong-tren-ban-nhau-thi-ban-nghi-ai-se-thang-118720.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...