Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

'Phượng hoàng' rapper đình đám trỗi dậy với sự hậu thuẫn của ekip đến từ nước Mỹ!

Sau gần hai năm im ắng, Suboi khiến khán giả có phần bất ngờ với vẻ chững chạc, đằm thắm nhưng vẫn giữ được cá tính ngầu của mình.

Suboi là nghệ danh của nữ rapper 9X Hàng Lâm Trang Anh, người được tổng thống Obama đề nghị hát rap. Suboi đã được tiếp cận và cô rất yêu thích dòng nhạc hip hop khi cô chỉ mới có 14 tuổi và cô đã bắt đầu đi trình diễn rap từ lúc cô được 15 tuổi và sau đó cô đã nhanh chóng trở thành một trong những cô nàng rapper nổi tiếng ở trong giới underground hip hop. 

Suboi

Mới đây, nữ rapper tài năng Suboi đã tung những hình ảnh mới đầy ấn tượng của mình. Đó được xem là một sự trở lại đáng chú ý của cô với phong cách pha trộn giữa sự trưởng thành nhưng cũng đầy phá cách, sự nữ tính xen kẽ mạnh mẽ nam tính. Suboi sở hữu thần thái lạnh lùng cùng chất "High-fashion" không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Suboi

Để trả lời cho những biến hóa này, Suboi bộc bạch: "Mỗi cô gái từ 18 đến 24 đều thay đổi rất nhiều, Suboi cũng vậy. Một mình tự lo từ A đến Z, không ai giúp nên mình mặc được cái gì thì mặc. Nhưng tôi rất không thích cách suy nghĩ của mọi người là rapper phải như đàn ông. Thực ra, các rapper nước ngoài như Lil' Kim, Iggy… rất sexy, quyến rũ, có phần hở hang nữa".

Suboi

Bên cạnh đó, Suboi còn chia sẻ về sự hợp tác với những nhà sản xuất nước Mỹ để ra mắt album mới. Chính tin tức này đã khiến cho cộng đồng yêu dòng nhạc rap cá tính này trở nên sôi sục hơn bao giờ hết. Rapper nữ hiếm hoi của Hip Hop Việt tiết lộ rằng năm 2018, 2019 này là thời điểm để cô tung ra các sản phẩm âm nhạc của mình và gần nhất sẽ là ca khúc có cái tựa rất đặc biệt và bắt tai: N-SAO?

Source http://tinnhac.com/phuong-hoang-rapper-dinh-dam-troi-day-voi-su-hau-thuan-cua-ekip-den-tu-nuoc-my-119231.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...