Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

BTS kết thúc hợp đồng với công ty từng hỗ trợ các hoạt động Mỹ tiến của nhóm trong năm 2017

Người hâm mộ tò mò không biết kế hoạch trong tương lai của boygroup Big Hit sẽ đi về đâu.

Hôm 27 tháng 2, báo chí Hàn Quốc đưa tin hợp đồng củaBTSGramophone Mediađã chính thức kết thúc. Gramophone là một công ty quản lý thương hiệu của Mỹ, có nhiệm vụ hỗ trợ Big Hit Entertainment giới thiệu hình ảnh của BTS đến công chúng xứ cờ hoa.

Theo Giám đốc điều hành của Gramophone, Eshy Gazit, Gramophone đã hỗ trợ BTS trong suốt năm 2017, giúp nhóm nâng tầm thành công thành ngôi sao quốc tế. Được biết, Gramophone đã sắp xếp lịch trình xuất hiện của BTS trên các sự kiện và talkshow nổi tiếng của Mỹ như: American Music Awards, The Ellen Show, Late Night Show with Jimmy Kimmel, The Late Late Show with James Corden...

BTS

Chia sẻ trên tài khoản Tumblr, CEO Eshy Gazit cho biết:"Trước tiên, xin cho phép tôi cảm ơn PD Bang, Big Hit Entertainment và BTS đã cho tôi và công ty của tôi cơ hội lịch sử để hỗ trợ BTS tại Mỹ trong thời gian qua. Tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được và nhất là thành công gần đây của BTS tại Mỹ. Làm việc với tất cả các bạn là một giấc mơ mà ai cũng hằng mong muốn... Tôi tin rằng công việc của mình đã hoàn thành tại đây, và phần còn lại sẽ được BTS, công ty quản lý và các ARMY tiếp tục nối dài bởi những thành công mới. 

Đối với tôi thành công mà BTS đạt được không chỉ là thành công của riêng họ mà nó còn cho thấy rằng Mỹ đã sẵn sàng tiếp nhận các nghệ sỹ đến từ khắp nơi trên thế giới, hơn thế nữa, thế hệ trẻ ở Mỹ cũng như trên toàn thế giới đang tìm kiếm những giá trị nghệ thuật đích thực mà không có thành kiến ​​hay hạn chế. Nó cho thấy rằng ngành công nghiệp âm nhạc hiện tại đã là một ngành công nghiệp toàn cầu và đại diện cho sự kết nối của phương đông cùng phương tây...".

Hiện tại, Big Hit Entertainment vẫn chưa tiết lộ rằng họ sẽ hợp tác với công ty đại diện nào thay cho Gramophone Media hay sẽ tự đứng ra quản lý các hoạt động củaBTStại thị trường Mỹ.

Source http://tinnhac.com/bts-ket-thuc-hop-dong-voi-cong-ty-tung-ho-tro-cac-hoat-dong-my-tien-cua-nhom-trong-nam-2017-113337.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...