Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Thành viên girlgroup lận đận nhất Kpop thú nhận nhóm không hề muốn tan rã nhưng công ty vẫn quyết định 'khai trừ'

Nữ thần tượng Hyoeun khẳng định các thành viên trong nhóm không hề có xích mích.

Vào ngày 25 tháng 2 vừa qua, nhóm nhạc nữ lận đận nhất Kpop, Stellar đã chính thức tuyên bố ran rã sau 7 năm hoạt động. Điều này để lại nhiều tiếc nuối với những người hâm mộ của nhóm.

stellar tan rã sau 7 năm

Và mới đây, thành viên Hyoeun đã có buổi phỏng vấn độc quyền với tờ Star News để chia sẻ về sự việc này. Nữ thần tượng trải lòng,"Tôi không cảm thấy bất ngờ, tôi đã chuẩn bị cho việc tan rã ngay cả trước khi tin tức này được đưa ra. Trước Tết, vào cuối tháng 1, công ty đã nói rằng có thể nhóm sẽ tan rã. Sau khi Yulhee và Gayoung rời bỏ công ty vào tháng 8 năm 2017, Stellar đã hoạt động như một nhóm 4 thành viên với hai gương mặt mới là Soyoung và Youngeun".

stellar tan rã sau 7 năm

Về lý do tại sao nhóm giải tán,Hyoeuncho biết,"Chúng tôi có hai thành viên mới, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục với cái tênStellar, có một sự gián đoạn sau album cuối cùng của chúng tôi, nhưng thậm chí chúng tôi chưa từng nghĩ về khả năng Stellar tan rã. Nghe tin từ nhãn rằng chúng tôi sẽ tan rã, chúng tôi đã dự định tổ chức một buổi fanmeeting. Thật sự, chúng tôi không có bất kỳ xích mích nào giữa các thành viên. Chúng tôi gần gũi hơn khi bắt đầu hoạt động chung sau tháng 8 năm 2017".

Về công ty quản lý, cô nói,"Chúng tôi đã có thời gian khó khăn với công ty. Chúng tôi không đồng ý về định hướng của công ty, và nói chung là có tranh cãi. Stellar có vị trí đặc biệ trong trái tim tôi, do đó quyết định này thật đáng buồn. Đó là một quyết định được đưa ra sau nhiều đắn đo. Sau tin xấu này, tôi không thể liên lạc với giám đốc điều hành của công ty".

stellar tan rã sau 7 năm

Còn về tương lai của mình, nữ thần tượng cũng bày tỏ sự khó khăn,"Tôi chưa quyết định bất cứ điều gì, tôi đã nghe Yulhee và Gayoung muốn làm diễn viên, tôi thực sự muốn tiếp tục hát, và tôi muốn thử sức với những vở nhạc kịch. Tôi gần như không có các hoạt động solo và muốn thử điều đó. Tôi không thể quyết định chọn một công ty quản lý mới một cách dễ dàng, vì vậy tôi muốn dành thời gian để suy nghĩ sâu sắc về nó".

Xin chúc cho Hyoeun gặp may mắn hơn với những dự định của cô trong thời gian tới.

Source http://tinnhac.com/thanh-vien-girlgroup-lan-dan-nhat-kpop-thu-nhan-nhom-khong-he-muon-tan-ra-nhung-cong-ty-van-quyet-dinh-khai-tru-113338.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...