Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Có vẻ Kim Kardashian luôn biết cách làm công chúng phải 'dậy sóng' với những bài đăng 'thú vị' của mình trên mạng xã hội

Công chúng cứ phải 'xốn xang' không thôi vì cô Kim!

Kim Kardashian dường như ở khắp mọi nơi, từ chương trình thực tế của chính mình cho đến thảm đỏ. Dù không có hoạt động âm nhạc hay phim ảnh gì, Kim vẫn thường xuyên xuất hiện trên các tiêu đề nhờ những gì cô đăng trên Instagram và Twitter. Một số bài đăng của cô nàng gây khá nhiều tranh cãi và tạo nên những phản ứng vô cùng dữ từ công chúng.

Cùng điểm danh 6 bài đăng gây tranh cãi nhất của Kim Kardashian trên mạng xã hội:

1. Tấm hình tự sướng khỏa thân trong phòng tắm

When you're like I have nothing to wear LOL

A post shared by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

Ngôi sao truyền hình thực tế này đã gây ra một cơn sốt lớn khi tự đăng tấm hình tự sướng khỏa thân trong phòng tắm này, đến mức ngay cả những người nổi tiếng khác cũng bắt đầu nhại lại nó. Nhưng nếu bạn hỏi cô ấy, Kim sẽ nói cô chả thấy có vấn đề gì to lớn ở tấm hình này cả.

Kim chia sẻ:"Tôi thực sự bất ngờ vì mọi người vẫn quan tâm việc này đến vậy. Bởi vì họ đã nhìn thấy tôi khỏa thân chắc phải đến 500 lần rồi. Và những cái thanh đen tôi cho vào để che lại thậm chí còn lớn hơn một bộ bikini mà. Tôi không thể hiểu tại sao mọi người lại tức giận."

2. Bài đăng hình cây súng

Kim Kardashian đã đăng hình một khẩu súng lên Instagram và Twitter của mình. Điều này gây ra sự tức giận nơi công chúng, và nó đã nhanh chóng bị xóa. Vấn đề của tấm hình này nằm ở thời điểm đăng tải của nó vì nó chỉ không lâu sau khi Kim lên Twitter để kêu gọi mọi người giúp chống lại bạo lực súng và ủng hộ việc kiểm soát súng sau vụ thảm sát Sandy Hook ở Connecticut.

Một người theo dõi của cô nàng đã viết:"@KimKardashian bạn có quá nhiều ảnh hưởng để có thể không thấy gì và không biết gì cả được. Những đứa trẻ vô tội và mọi người vẫn chết ngay cả khi súng có đẹp ra sao."

3. Hình quảng cáo cho mỹ phẩm KKW bị cáo buộc blackface 

You dont have to do blackface pic.twitter.com/MLcJ5Hbg9R

Lần này là khi cô nàng quảng bá dòng trang điểm của mình trên Instagram. Đây không phải là lần đầu tiên một người trong gia đình Kardashian bị cáo buộc làm blackface (cố tình làm da trông đen hơn bình thường) trong một buổi chụp ảnh. Nhiều người hâm mộ nhận thấy nhìn Kim trông đen hơn bình thường và cáo buộc cô blackface. Kim sau đó đã nói với tờ The New York Times:

"Tôi rõ ràng không bao giờ muốn xúc phạm bất cứ ai. Tôi đã sử dụng một nhiếp ảnh gia tuyệt vời và cả một nhóm người. Tôi đã thực sự có làn da rám nắng vào thời điểm chúng tôi chụp những tấm ảnh đó, và có thể là do độ tương phản đã được tắt. Nhưng tôi đã cho nhiều người xem tấm ảnh và không ai đề cập đến việc đó cả. Không ai nhắc tới nó."

Kim tiếp tục:"Tất nhiên, tôi có sự tôn trọng tuyệt đối vì sao mọi người cảm nhận như vậy. Nhưng chúng tôi đã thực hiện những thay đổi cần thiết cho ảnh tấm ảnh đó. Chúng tôi đã thấy vấn đề, và chúng tôi thích nghi và thay đổi ngay lập tức. Chắc chắn tôi đã học được từ việc này."

4. Kim cắt con gái mình ra khỏi một tấm hình

????

A post shared by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

Kim thường đăng những bức ảnh của những đứa con đáng yêu của mình. Nhưng nhiều người đã phẫn nộ khi cô đăng một tấm hình tự sướng với North, trong đó có khuôn mặt của con gái cô bị cắt mất ra gần như toàn bộ.

Sau phản ứng dữ dội, ngôi sao thực tế đăng lên Twitter của mình:"Con bé nhắm mắt trong tấm hình và tôi cảm thấy mình đẹp! Hãy để cho tôi sống được không?!?!"

5. Nến hình Kim Kardashian Virgin Mary

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì bạn có thể tìm thấy trên Internet. Một trong những thứ đó là nến Đức mẹ đồng trinh Mary huyền ảo với khuôn mặt của… Kim. Ngôi sao truyền hình thực tế đã chia sẻ hình nến này trên Instagram và Twitter của mình, nhưng đã nhanh chóng hạ xuống sau khi bị chửi bới quá gay gắt.

6. Hình ảnh của cô với Ariana Grande sau vụ đánh bom ở Manchester

Có rất nhiều người nổi tiếng đã lên mạng xã hội để an ủi và chia buồn với Ariana Grande và các nạn nhân của vụ đánh bom ở Manchester. Tuy nhiên, những người hâm mộ đã không đánh giá cao khi Kim tweet một bức ảnh có mình, Ariana Grande, và nhiều khán giả khác trong một buổi concert lên Instagram lẫn Twitter, với phụ đề khác nhau. Khá kì công đấy Kim.

Cô cũng đăng một tấm hình của mình, Ariana Grande, và con gái North trên Instagram. Nhưng có rất nhiều lời cáo buộc rằng những bài đăng này cứ như cô nàng tỏ vẻ mình đã ở trong thảm kịch đó vậy. Vì vậy sau đó Kim đã xóa nó. 

Source http://tinnhac.com/co-ve-kim-kardashian-luon-biet-cach-lam-cong-chung-phai-day-song-voi-nhung-bai-dang-thu-vi-cua-minh-tren-mang-xa-hoi-113348.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...