Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Câu chuyện casting kỳ lạ nhất Kpop: Một idol nam thú nhận được công ty tuyển chọn khi đang... hút thuốc lúc học cấp 2

Rõ ràng, các thần tượng Kpop có thể được tuyển chọn ở bất cứ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Những câu chuyện về hoàn cảnh casting của các thần tượng Kpop luôn được người hâm mộ hết sức quan tâm. Chúng ta đã từng nghe về những trường hợp được tuyển chọn khi đang ăn tokbokki, đang đi dạo trên phố, đang đánh cầu lông, hay thậm chí là trong phòng tắm,.... Thế nhưng bạn có bao giờ tưởng tượng được rằng, có một nam thần tượng đã được casting trong khi anh đang hút thuốc lúc còn học... cấp 2!

Noh Yoo Min NRG

Thành viên nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiênNRG-Noh Yoo Min, từng thú nhận cách đây không lâu rằng, khi đang học năm thứ 3 ở trường cấp 2 (lớp 9), anh đã bỏ nhà ra đi vì không muốn đi học và cũng vì muốn trở thành ca sĩ.

Noh Yoo Min NRG

Trong khi anh đang hút thuốc ở một góc với một thành viên khác của NRG làMoon Sung Hoon, cả hai đã tình cờ gặp được một nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng vào thời điểm đó. Nhóm nhạc ấy chính là Sobangcha!

Noh Yoo Min NRG

Tuy nhiên, sự háo hức của Noh Yoo Min ngay lập tức bị dập tắt khiJung Won Kwan(một thành viên của Sobangcha) gọi anh lại, yêu cầu anh hãy thử nhảy và hát.

Noh Yoo Min NRG

Noh Yoo Min tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ bị mắng, nhưng anh ấy thực sự chỉ yêu cầu tôi hãy nhảy cho anh ấy xem. Lúc đó tôi có cảm giác như mình sẽ bị đánh nếu như không làm theo, vì vậy tôi đã cố gắng hết sức để làm động tác head spin. Sau đó anh ấy thậm chí còn yêu cầu tôi hãy hát thử".

Đáng ngạc nhiên là Jung Won Kwan sau đó lại hỏi Noh Yoo Min rằng anh có muốn trở thành ca sĩ không? Yoo Min trả lời rằng anh rất muốn, nhưng anh không thể về nhà vì đang bỏ trốn.

Noh Yoo Min NRG

Cuối cùng, Jung Won Kwan đã gọi cho cha mẹ của Noh Yoo Min cũng như trường học của anh để giải thích với họ rằng, Yoo Min không thể về nhà vì phải tham gia thử giọng.

Noh Yoo Min NRG

Và ngay sau đó, Yoo Min đã ra mắt với tư cách là thành viên của NRG - một nhóm nhạc khá thành công trong lứa thần tượng thế hệ đầu tiên!

Source http://tinnhac.com/cau-chuyen-casting-ky-la-nhat-kpop-mot-idol-nam-thu-nhan-duoc-cong-ty-tuyen-chon-khi-dang-hut-thuoc-luc-hoc-cap-2-114666.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...