11 ngày "Chạy ngay đi" có mặt trên Youtube, "siêu hit" của Vpop 2018 đã cán mốc hơn 60 triệu view. Tính ra, trung bình mỗi ngày, MV này tăng khoảng gần 6 triệu lượt xem. Thế nhưng, so với thành tích 17,6 triệu người xem trong ngày đầu lên sàn, dường như "bom tấn" mới củaSơn Tùngđang bị đứng view. Suốt vài ngày qua, "Chạy ngay đi" chỉ tăng được khoảng 2 triệu lượt xem/ngày, chẳng những khiến "sếp" sốt ruột mà còn để một tiết mục của thí sinh The Voice "vượt mặt" trên đường đua trending Youtube.
"Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đang bước vào thời kì "đóng băng" sau khi có được 50 triệu view
Nhằm xốc lại tinh thần cho các "anh em", vào đúng 20h00 tối nay (23/5), Sky đã phát động chiến dịch "đón giao thừa" lần 2 với "sếp". Theo đó, toàn fandom sẽ tổng lực "cày view" lần nữa với mục tiêu là đánh sập Youtube và đưa"Chạy ngay đi"trở lại No.1 tab thịnh hành.
Lời kêu gọi toàn FC "cày view" từ một fanpage lớn của Sơn Tùng (Nguồn ảnh: Vosky)
và cách mà các thành viên của fandom này hưởng ứng
Theo ghi nhận, chỉ sau khoảng 30 phút phong trào này nổ ra,"Chạy ngay đi"đã sắp sửa có được 62 triệu view, đồng thời leo lên top 3 trending Youtube. Thế nhưng, vài phút sau đó, Youtube đột ngột trừ đi khoảng 500.000 lượt xem, đưa"Chạy ngay đi"trở lại con số 61.458.978, thậm chí còn thấp hơn cả lượng view đã có ban đầu.
Đây là lượng view chúng tôi ghi nhận được tại 20h00 - thời điểm chiến dịch "cày view" lần 2 của Sky bắt đầu được thực hiện
10 phút sau đó, "Chạy ngay đi" đã tăng lên khoảng 2.000 view
Đến khoảng 20h35p, Sky đã sắp sửa ăn mừng khi "siêu hit" của "sếp" chuẩn bị chạm mốc 62 triệu lượt xem
Nhưng rồi 10 phút sau, "Chạy ngay đi" đột ngột bị trừ đi khoảng 500.000 view, còn thấp hơn lượng người xem khởi điểm đã có
Hiện tại, Sky đang vô cùng bức xúc trước tình trạng Youtube trừ view không lý do, hơn nữa, đây không phải lần đầu bởi trước đó vài ngày,"Chạy ngay đi"cũng bị trừ khoảng hơn 1 triệu lượt xem. Thế nhưng, sự cố này chưa đủ để đánh gục tinh thần của cộng đồng Sky bởi mục tiêu mà fandom hùng hậu nhất Vbiz đặt ra là đưa sản phẩm mới củaSơn Tùng M-TPchạm mốc 70 triệu lượt xem trong vài giờ tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét