Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống quá khó khăn, hãy lấy những lời khuyên sâu sắc này của sao Hàn làm động lực bước tiếp

Người nổi tiếng Hàn Quốc đã được tôi luyện trong một môi trường đầy khắc nghiệt thông qua những trải nghiệm từ ngọt ngào đến đắng cay. Chính vì thế, những lời khuyên chân thành của họ về cuộc đời chắc chắn sẽ có ích cho bạn trong một thời điểm nào đó khi bạn cảm thấy mọi thứ đang trở nên quá khó khăn.

Thông thường, những người nổi tiếng Hàn Quốc chủ yếu tiếp xúc với khán giả thông qua âm nhạc chân thành với phần lời bài hát sâu sắc, hoặc những bộ phim truyền hình, điện ảnh ý nghĩa với thông điệp truyền cảm hứng, hay cũng có thể là các chương trình tạp kỹ vui nhộn giúp người xem cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, trong nhiều dịp đặc biệt khác, một số nghệ sĩ quen thuộc với chúng ta cũng có thể chạm đến trái tim khán giả bằng những lời khuyên chân thành, hữu ích, có khả năng thay đổi cả cuộc đời của chúng ta theo hướng tích cực hơn.

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

Tất nhiên, mỗi người chúng ta đều có những lúc cảm thấy cuộc sống này quá khó khăn để có thể gắng gượng mà cố gắng tiếp! Và để có đủ sức mạnh vượt qua những giai đoạn mệt mỏi ấy, hãy dành chút thời gian để lắng nghe 10 lời khuyên sâu sắc và ý nghĩa về cuộc đời mà những người nổi tiếng Hàn Quốc đã từng chia sẻ với tất cả chúng ta.

1. Tablo (Epik High) nói về ý nghĩa thực sự của sức mạnh

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Mạnh mẽ có nghĩa là bạn phải thực sự hiểu rõ điểm yếu của mình. Yếu đuối có nghĩa là bạn đang mang trong mình những nỗi sợ hãi. Mang trong mình những nỗi sợ hãi có nghĩa là bạn đang sở hữu một thứ gì đó rất quý giá đối với bạn. Sở hữu một thứ gì đó quý giá có nghĩa là bạn phải trở nên mạnh mẽ" - Trích từ "Dreaming Radio" của Tablo. 

2. Yoo Jae Suk nói về tầm quan trọng của giáo dục

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Đừng lo lắng quá nhiều. Cuối cùng thì bạn cũng không thể tránh khỏi suy nghĩ rằng: "Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tôi chỉ làm những gì mình phải làm sau đó?". Bạn phải học khi bạn được yêu cầu học, nhưng nếu bạn lo lắng quá nhiều về tương lai xa vời, cuối cùng thì bạn có thể sẽ quên làm công việc mình phải làm trong thực tế hiện tại".

3. JB (GOT7) nói về sự thất bại

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Ngay cả khi bạn thất bại, vẫn có một điều gì đó mà bạn có thể học được từ đó. Vì những lý do này mà thất bại cũng có thể xem là một cơ hội tốt". 

4. Jinyoung (GOT7) nói về việc đưa ra quyết định

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Đừng do dự và lo lắng khi phải đứng trước những sự lựa chọn. Mọi người đều ở bên bạn, vì vậy đừng lo lắng gì cả. Chỉ cần nhìn thẳng về phía trước mỗi khi bạn bước đi". 

5. YoonA (SNSD) nói về sự tự tin

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Là một người bước vào đời ở tuổi 18, tôi có điều muốn nói với những bạn gái trẻ ở độ tuổi đó. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có một thái độ tự tin. Tuy nhiên, các bạn cần phải tiết chế bản thân để không trở nên kiêu ngạo. Hãy tự tin nói lên suy nghĩ của mình! Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ trở thành những người biết trân trọng bản thân và thẳng thắn nói lên những điều mà các bạn muốn làm. Sau này khi nhìn lại, các bạn sẽ nhận ra rằng chắc chắn đã có những thứ mà mình đã đạt được từ thái độ sống đó".

6. IU nói về việc xác định bạn là ai thông qua công việc của chính mình

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Tiêu chuẩn của khái niệm "tốt" quả thật quá mơ hồ. Vì bạn không thể khiến tất cả mọi người hạnh phúc, vì vậy bạn nên tìm một thứ gì đó mà chỉ độc nhất một mình bạn có mà thôi. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là tìm ra những người thực sự yêu mến khía cạnh độc đáo đó của bạn. Những từ ngữ mà tôi thích, những suy nghĩ của tôi. Nếu có người lắng nghe và yêu thích công việc của tôi bởi vì họ cũng thích những từ ngữ và suy nghĩ đó, tôi nghĩ rằng đó chính là khi tôi đã làm tốt công việc của mình". 

7. Seungkwan (SEVENTEEN) nói về tình yêu của cha mẹ

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Rồi sẽ có một ngày nào đó, một ngày mà bạn cảm nhận được rằng mẹ bạn yêu bạn đến mức nào. Đó là sự thật. Khi bạn nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi của bố mẹ bạn từ phía sau và chứng kiến họ đã hy sinh cuộc đời mình cho bạn như thế nào, lúc đó bạn sẽ hiểu cả thôi. Tôi hy vọng cái ngày mà bạn nhận ra điều đó sẽ đến thật sớm" - Trích từ cuộc trò chuyện trong chương trình "Hello Counselor" của đài KBS.

8. Sojin (Girl's Day) nói về sự ghét bỏ giữa người và người

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Các bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho hạnh phúc của riêng mình. Tôi hy vọng các bạn sẽ không dành quá nhiều thời gian để ghét bỏ người khác, và thay vào đó, hãy dành những giây phút quý báu của mình để nuôi nấng những suy nghĩ vui vẻ, ngay cả khi đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn". 

9. Lee Hyori nói về hạnh phúc

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Điều quan trọng không phải là bạn sống ở đâu hay bạn sống thế nào, nhưng hãy biết hạnh phúc ở vị trí hiện tại của mình. Đó là điều quan trọng nhất". 

10. RM (BTS) nói về vẻ đẹp của cuộc sống

10 lời khuyên sâu sắc về cuộc sống của sao Hàn

"Hạnh phúc không phải là thứ mà bạn phải đạt được. Bạn vẫn có thể cảm thấy hạnh phúc trong quá trình đạt được một điều gì đó. Vì vậy, nếu bạn thay đổi quan điểm của mình một chút thôi, tôi biết nhiều người đang phải trải qua một thời gian rất khó khăn ngay lúc này, nhưng khoảnh khắc hiện tại nơi chúng ta đang đứng có thể chính là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống của mỗi chúng ta" - Trích từ phần trò chuyện kết thúc concert 2015 BTS LIVE "The Most Beautiful Moment in Life On Stage".

Source http://tinnhac.com/neu-ban-dang-cam-thay-cuoc-song-qua-kho-khan-hay-lay-nhung-loi-khuyen-sau-sac-nay-cua-sao-han-lam-dong-luc-buoc-tiep-116927.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...